UPU 40

  • Hóa thạch cá voi 40 triệu năm Hóa thạch cá voi 40 triệu năm
    Một người thợ thủ công Italia đã phát hiện một hóa thạch cá voi có niên đại cách ngày nay 40 triệu năm. Các chuyên gia cho hay, loại hóa thạch này chưa bao giờ được tìm thấy trước đó.
  • 40 năm điện thoại di động 40 năm điện thoại di động
    Có lẽ đối với những người thuộc thế hệ trẻ, sự hiện diện của điện thoại di động đã quá quen thuộc. Nhưng ít người biết rằng nó chỉ mới ra đời cách đây 40 năm.
  • 90% người nhiễm H5N1 dưới 40 tuổi 90% người nhiễm H5N1 dưới 40 tuổi
    Theo phân tích của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), có đến 90% người nhiễm virus cúm gia cầm có độ tuổi dưới 40 và 60% trong số đó đã tử vong vì loại virus này. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng kết quả nghiên cứu không đồng nghĩa rằng người trẻ tuổi dễ nhiễm H5N1 hơn.
  • Zimbabwe mất 40 tê giác đen Zimbabwe mất 40 tê giác đen
    Trong vòng 3 năm qua, các công viên quốc gia và các khu bảo tồn ở Zimbabwe đã bị mất khoảng 40 con tê giác đen - loài động vật nằm trong sách đỏ của Hiệp hội Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN).
  • Hóa thạch thực vật ăn thịt 40 triệu năm tuổi Hóa thạch thực vật ăn thịt 40 triệu năm tuổi
    Hóa thạch một loài cây ăn thịt được tìm thấy trong miếng hổ phách Baltic có niên đại khoảng 40 triệu năm tuổi.
  • Mỹ: Lượng khí thải chiếm gần 40% trên thế giới Mỹ: Lượng khí thải chiếm gần 40% trên thế giới
    Ngày 30/10, Tổ chức Công ước khung về thay đổi khí hậu của Liên hợp quốc công bố, Mỹ có lượng khí thải chiếm gần 40% lượng khí thải của thế giới trong năm 2004.
  • Bill Gates: 40 triệu bản Vista được tiêu thụ Bill Gates: 40 triệu bản Vista được tiêu thụ
    Phát biểu trước các đại biểu tham dự hội nghị WinHEC 2007 ngày hôm qua, chủ tịch Microsoft Bill Gates khẳng định tính đến nay đã có gần 40 triệu bản Windows Vista được tiêu thụ.