USB Type-C

  • SanDisk ra mắt hai mẫu thẻ nhớ bảo mật mới SanDisk ra mắt hai mẫu thẻ nhớ bảo mật mới
    Hãng SanDisk ngày 4/6 đã ra mắt hai mẫu thẻ nhớ flash USB mới được thiết kế cho mục đích bảo mật dữ liệu và tăng tốc độ truy cập dữ liệu.
  • Máy đo lượng cồn trong máu kết nối di động Máy đo lượng cồn trong máu kết nối di động
    Về cấu tạo, sản phẩm DrinkMate dài 4,3cm với đường kính 1,5cm. Thay vì hoạt động bằng pin, thiết bị sử dụng năng lượng trực tiếp từ điện thoại khi được cắm qua cổng USB.
  • Bạn đã biết cách chế bật lửa từ lon nước ngọt chưa? Bạn đã biết cách chế bật lửa từ lon nước ngọt chưa?
    Những bài hướng dẫn trước chúng ta đã tham khảo một số gợi ý cách tự tạo cho mình những món đồ chơi khá thú vị như thiết bị báo động mini, quạt USB hay dock tản nhiệt cho laptop.
  • Chiếc nhẫn “vạn năng” có thể thay thế hàng loạt món đồ công nghệ Chiếc nhẫn “vạn năng” có thể thay thế hàng loạt món đồ công nghệ
    Còn gì tuyệt với hơn khi chúng ta có thể tích hợp chức năng của tất cả các món đồ công nghệ, hay mang theo bên người, như: điện thoại, USB, đồng hồ thông minh… vào trong một chiếc nhẫn.
  • Dead Disk Doctor 1.26: Cứu dữ liệu trên đĩa hỏng Dead Disk Doctor 1.26: Cứu dữ liệu trên đĩa hỏng
    Các phương tiện lưu trữ dữ liệu như đĩa cứng, đĩa CD, DVD, flash USB... thường dễ bị tổn thương vì những tác động cơ, nhiệt, điện hay hóa học. Nếu trên phần bề mặt đĩa cứng, CD/DVD, USB flash... của một file đã lưu có một khoảng nhỏ nào đó bị trầy xước hay hư hỏng thì có thể Windows hay cả DOS cũng đều từ chối việc mở hoặc copy file ấy. Lúc này, bạn hãy nhờ đến Dead Disk Doctor (DD
  • Iomega chế tạo đĩa cứng ngoài siêu nhỏ Iomega chế tạo đĩa cứng ngoài siêu nhỏ
    Hãng chế tạo sản phẩm lưu trữ Iomega vừa công bố đĩa cứng Micro Mini kích thước nhỏ hơn một thẻ tín dụng, hỗ trợ cổng giao tiếp máy tính USB 2.0, có dung lượng 4GB và 8GB và được bán với giá 129,95 USD và 169,95 USD.
  • Ổ lưu trữ rời sử dụng công nghệ ghi trực giao Ổ lưu trữ rời sử dụng công nghệ ghi trực giao
    Công ty Seagate (Mỹ) lần đầu tiên áp dụng phương pháp ghi trực giao (perpendicular) đối với ổ cứng lưu động cho máy tính xách tay Momentus 2,5 inch, 5400 vòng/phút, USB 2,0 và dung lượng 160 GB. Công nghệ mới, ghi các bit dữ liệu theo phương thẳng đứng, cho phép tăn