USB Type-C

  • USB Flashdrive nhận dạng vân tay USB Flashdrive nhận dạng vân tay
    Như chúng ta đã biết, vân tay của con người không ai giống ai và chúng được dùng để nhận biết giữa người này với người khác. Mới đây, Hãng
  • Các cách đơn giản để phòng tránh virus lây qua USB Các cách đơn giản để phòng tránh virus lây qua USB
    Nếu bạn bỏ thói quen bấm đúp chuột hay bấm phải chuột vào biểu tượng ổ USB, thiết lập cơ chế bỏ chạy tự động (Autorun), cho hiển thị tập tin ẩn và đuôi file... thì sẽ không bị nhiễm virus lây trên thiết bị phổ thông này.
  • Ổ cứng rời nhỏ tương đương ổ USB Ổ cứng rời nhỏ tương đương ổ USB
    Do kích thước chỉ có 68 x 30 x 13 mm, MF-DU204G - ổ cứng lưu động nhỏ nhất thế giới của công ty Elecom (Nhật) - rất dễ bị thất lạc nhưng tính năng cài mật khẩu sẽ đảm bảo dữ liệu quan trọng không lọt vào tay kẻ xấu.
  • Thẻ nhớ USB dung lượng cao nhất thế giới Thẻ nhớ USB dung lượng cao nhất thế giới
    64 GB, dung lượng làm “kinh hoàng” người dùng, là dòng thẻ nhớ Kanguru Flash Drive Max vừa được Công ty Kanguru giới thiệu. Với dung lượng 64 GB này, có lẽ Kanguru Flash Drive Max là thẻ nhớ đạt dung lượng cao nhất thế giới hiện nay.
  • Phụ kiện USB mới: Báo thức kiêm lọc khí Phụ kiện USB mới: Báo thức kiêm lọc khí
    Trong thời đại ăn, uống, thở, ngủ và sống kè kè bên cạnh máy tính này, người ta đã nghỉ ra rất nhiều ý tưởng ngộ nghĩnh. Một trong số đó là: Máy tính luôn luôn bật, vậy tại sao lại không tận dụng nguồn điện này để làm cho kh&
  • Phát hiện sâu chuyên tấn công thẻ nhớ USB Phát hiện sâu chuyên tấn công thẻ nhớ USB
    Các chuyên gia bảo mật Sophos thông báo vừa phát hiện một con sâu máy tính mới chuyên tấn công ổ đĩa di động tiềm ẩn những hiểm hoạ khôn lường.
  • USB với công nghệ bảo mật vân tay và tự hủy dữ liệu USB với công nghệ bảo mật vân tay và tự hủy dữ liệu
    Hãng Kingston vừa ra mắt một thiết bị có thể mã hóa AES 128 bit và tự động xóa thông tin. Còn công ty Green House (Nhật) cũng giới thiệu ổ flash tích hợp công nghệ sinh trắc học.
  • CoSoSys Carry it Easy - Ứng dụng tất cả trong 1 cho USB Flash CoSoSys Carry it Easy - Ứng dụng tất cả trong 1 cho USB Flash
    Nếu bạn dự định cho một chuyến đi trượt ván, du lịch trong những ngày nghỉ cuối năm sắp tới đây và không muốn cho chồng (vợ) của mình đem theo máy tính xách tay khá phiền phức thì nên sử dụng Carry it Easy của CoSoSys trên ổ đĩa flash.