Ursnif Trojan

  • Xuất hiện con trojan … “biết nói” Xuất hiện con trojan … “biết nói”
    Tin tặc vừa tung lên mạng một con trojan “biết nói” có khả năng phát ra những lời thoại châm chọc người dùng khi nó lây nhiễm thành công lên PC của họ. Sử dụng tính năng Windows Text Reader của hệ điều hành con trojan BotVoice-A thông b&aacut
  • Xuất hiện trojan giả mạo Google Toolbar Xuất hiện trojan giả mạo Google Toolbar
    Hãng bảo mật SurfControl của Anh quốc vừa phát đi cảnh báo về sự xuất hiện của một con trojan mới giả mạo phiên bản mới nhất Google Toolbar.
  • Phishing "qua mặt" virus và trojan Phishing "qua mặt" virus và trojan
    Thống kê của hãng bảo mật MessageLabs cho thấy lần đầu tiên số lượng email phishing đã vượt qua số lượng email chứa những phần mềm độc hại như virus hay trojan.
  • Trojan lan tràn trên mạng Skype Trojan lan tràn trên mạng Skype
    Theo thông báo của hãng theo dõi bảo mật Websense ngày 22/3, hiện mạng Skype đang bị hai mã "độc" có tên Warezov và Stration tấn công. Warezov và Stration là dạng Trojan chuyên sử dụng máy tính bị lâ
  • Bắt giữ ông trùm trojan “Pinch” Bắt giữ ông trùm trojan “Pinch”
    Cục trưởng Cục an ninh liên bang Nga Nikolay Patrushev cho biết đã bắt các tác giả của hàng nghìn bản trojan "Pinch" gây thiệt hại rất nhiều về tài chính trong những năm qua.
  • Trojan, hiểm họa an ninh tài chính Trojan, hiểm họa an ninh tài chính
    Tội phạm công nghệ sẽ online cùng bạn trong các cuộc giao dịch để đánh cắp tiền. Lời cảnh báo của các chuyên gia về một thực trạng mới đáng lo ngại trong an ninh giao dịch tài chính. Các Trojan ăn cắp tài khoản đang hoạt động rất dữ dội. Phần mềm này sẽ ẩn mì
  • Thêm Trojan mới đòi tiền chuộc Thêm Trojan mới đòi tiền chuộc
    Hãng bảo mật Sophos phát hiện một chương trình Trojan mới: Arhiveus.a, mã hóa tất cả tập tin trong thư mục “My Documents” sau khi nó lây nhiễm vào máy tính. Khi người sử dụng tìm cách truy cập tập tin trong thư mục này, một thông báo xu
  • Google Pages lưu trữ cả... trojan Google Pages lưu trữ cả... trojan
    Một con trojan đã được phát hiện trên máy chủ dịch vụ lưu trữ web của nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet nổi tiếng thế giới - Google. Google Pages là một dịch vụ mới của Google cho phép người sử dụng có thể sáng tạo các trang web của riêng mình.
  • Trojan giả danh “đi tìm người yêu” Trojan giả danh “đi tìm người yêu”
    Các chuyên gia của hãng bảo mật Sophos vừa đưa ra cảnh báo người sử dụng Internet về một Trojan được phát hiện vào ngày 27/7/2006 được trá hình dưới những bức hình về một cô gái người Nga đang tìm kiếm tình yêu.
  • Các Trojan “rác” đe doạ người dùng Các Trojan “rác” đe doạ người dùng
    Trong tháng Tám vừa qua, người sử dụng phải đối mặt thêm với 7 đe doạ mới từ các Trojan Horse “rác”so với 10 nguy hiểm thường lệ, một công ty bảo mật thông báo hôm thứ sáu vừa qua.