Vương miện St. Edward's

  • Tổng quan về sao Thiên Vương Tổng quan về sao Thiên Vương
    Sao Thiên Vương là hành tinh thứ bảy tính từ Mặt Trời; là hành tinh có bán kính lớn thứ ba và có khối lượng lớn thứ tư trong hệ.
  • Chi tiết kinh ngạc về vị vua miễn nhiễm với mọi loại độc dược Chi tiết kinh ngạc về vị vua miễn nhiễm với mọi loại độc dược
    Vua Mithradates VI (134 trước Công nguyên - 63 trước Công nguyên) còn được biết đến với tên gọi Mithradates Vĩ đại hay "Vua độc dược".
  • Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4 Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4
    Hình ảnh ngày 30/4 - Quân giải phóng từ các hướng ồ ạt tiến vào nội đô Sài Gòn. Trưa 30/4/1975 xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, người dân đổ ra đường trong niềm vui thống nhất.
  • Những bể bơi vô cực tuyệt nhất thế giới Những bể bơi vô cực tuyệt nhất thế giới
    Với thiết kế ấn tượng và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những bể bơi này sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời giữa mùa hè nóng nực.
  • Sông băng trẻ nhất hành tinh Sông băng trẻ nhất hành tinh
    Thảm họa núi lửa St Helens ở Washington năm 1980 lại tạo ra một trong những sông băng trẻ nhất và sạch nhất hành tinh.
  • Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ Video: Ufo xuất hiện tại Mỹ
    Trong lúc đang theo dõi trận bóng hấp dẫn của đội bóng bầu dục Indianapolis Colts trên sân vận động New Orleans tối ngày 23/10 qua TV, một người Mỹ vô tình chứng kiến cảnh một vật thể bay không xác định lao vụt qua bầu trời phía trên nhà thờ St Louis.
  • Đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa?
    Các nhà khảo cổ học người Italia tin rằng họ phát hiện thấy hài cốt của một người phụ nữ được cho là nguyên mẫu của nàng Mona Lisa trong tác phẩm của họa sĩ thiên tài Leonardo da Vinci, thông tin trên Daily Mail cho hay.