Vật liệu siêu chống thấm

  • Nhà giá dưới 200 triệu đồng nhờ vật liệu mới Nhà giá dưới 200 triệu đồng nhờ vật liệu mới
    Một căn hộ chung cư có diện tích 50m2 sẽ có giá 200 triệu đồng nhờ việc ứng dụng vật liệu xây dựng mới là bê tông nhẹ và tấm ghép 3D.
  • FBI tiết lộ tài liệu về các cuộc hạ cánh của UFO FBI tiết lộ tài liệu về các cuộc hạ cánh của UFO
    Tài liệu mô tả những lần nhìn thấy và hạ cánh của UFO đã được công bố trên một cơ sở dữ liệu chính thức của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI).
  • Phát hiện trạng thái mới của vật chất Phát hiện trạng thái mới của vật chất
    Chúng ta đã quá quen với 3 trạng thái phổ biến nhất của vật chất: rắn, lỏng và khí. Tuy nhiên, trong thực tế vật chất còn có ít nhất 15 trạng thái khác và một nhóm nhà nghiên cứu mới đây đã công bố khám phá về một trạng thái mới, có thể tạo nên một cuộc cách mạng về cách chúng ta sử dụng và sản sinh năng lượng.
  • Áo tàng hình của Harry Potter có thể trở thành hiện thực Áo tàng hình của Harry Potter có thể trở thành hiện thực
    Các nhà khoa học Anh vừa phát minh ra một loại vật liệu mới có khả năng tạo chiếc áo tàng hình của nhân vật Harry Potter.
  • Khám phá bí mật của vật liệu cứng nhất hành tinh, cứng hơn kim cương Khám phá bí mật của vật liệu cứng nhất hành tinh, cứng hơn kim cương
    Các nhà khoa học Nga vừa thiết kế được một mô hình mới cho vật liệu dựa trên tinh thể fullerene có độ cứng cơ học cực cao, hơn cả kim cương.
  • 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh 20 chất đắt đỏ nhất hành tinh
    Chúng ta thường quan niệm rằng vàng, kim cương những thứ đắt đỏ nhất. Nhưng không phải vậy, trên trái đất còn rất nhiều vật liệu quý giá, đắt đỏ hơn kim cương hàng nghìn lần thậm chí vượt qua trí tưởng tưởng của con người.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.