Vụ phun trào của núi lửa

  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.
  • Những loại cây lương thực chính của thế giới Những loại cây lương thực chính của thế giới
    Dưới đây là một số thông tin và hình ảnh về những cây lương thực được trồng phổ biến ở Việt Nam và trên thế giới.
  • Trứng lạ phun ra từ miệng núi lửa Hawaii Trứng lạ phun ra từ miệng núi lửa Hawaii
    Vật thể hình quả trứng rỗng màu đen nằm bên miệng ngọn núi lửa đang hoạt động mạnh ở Hawaii, Mỹ, được mệnh danh là "nước mắt của nữ thần lửa".
  • Bí ẩn những vùng đất "chết" Bí ẩn những vùng đất "chết"
    Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.
  • Mắc ma là gì? Mắc ma là gì?
    Các sản phẩm phun trào của núi lửa thông thường chứa các chất lỏng, các tinh thể và các khí không hòa tan mà trước đó chưa bao giờ ra đến mặt Trái Đất.
  • Nơi hình thành những viên kim cương lớn nhất thế giới Nơi hình thành những viên kim cương lớn nhất thế giới
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ chỉ ra những viên kim cương lớn nhất và giá trị nhất thế giới hình thành trong hồ kim loại lỏng ở sâu dưới lớp vỏ manti của Trái Đất.
  • Điều gì xảy ra nếu 1500 núi lửa trên Trái Đất cùng phun trào Điều gì xảy ra nếu 1500 núi lửa trên Trái Đất cùng phun trào
    Nếu 1.500 ngọn núi lửa còn hoạt động trên khắp thế giới phun trào cùng lúc, thảm họa có thể khiến loài người rơi vào ngày tận thế.