VPlayer Video Player for Android

  • Video: Rắn bắt và nuốt mồi Video: Rắn bắt và nuốt mồi
    Không chỉ với khách du lịch nữ, hầu hết mọi người đều không thích gặp rắn. Nhưng dù sao chúng vẫn tồn tại trên thế giới này, chúng ta cùng tìm hiểu thói quen khi nuốt mồi của rắn.
  • Video: Chiêm ngưỡng nguyệt thực toàn phần Video: Chiêm ngưỡng nguyệt thực toàn phần
    Hàng triệu người trên thế giới đã dõi theo hiện tượng nguyệt thực toàn phần đầu tiên trong năm 2011, diễn ra từ đêm 15 cho tới rạng sáng 16/6 theo giờ Việt Nam.
  • Video: Chim ruồi làm khô cơ thể Video: Chim ruồi làm khô cơ thể
    Để duy trì khả năng bay lượn trong môi trường sống ẩm ướt của những khu rừng ven biển phía tây châu Phi, những con chim ruồi Anna đã học cách quạt cánh và lắc đầu giống như loài chó để giũ bỏ các hạt nước mưa đọng trên lông vũ của nó để làm khô cơ thể.
  • Video: Kỳ lạ thác nước chảy ngược Video: Kỳ lạ thác nước chảy ngược
    Sức gió mạnh từ cơn bão Gonzalo khiến dòng chảy ở thác nước Kinder, thuộc hạt Derbyshire (Anh), bị cuốn ngược lên phía trên.
  • Video: Cách loài gián đẻ trứng Video: Cách loài gián đẻ trứng
    Đã bao giờ bạn tự hỏi loài gián đẻ trứng như thế nào chưa? Có một điều đặc biệt là chúng thuộc loại động vật đồng trinh (nghĩa là không cần gián đực để sinh sản).
  • Video: Vẻ đẹp kì ảo của hang đom đóm Video: Vẻ đẹp kì ảo của hang đom đóm
    Hang động đá vôi tuyệt vời này nằm ở Waitomo, New Zealand. Đây là nhà của hàng trăm ngàn con đom đóm, loài côn trùng bám trên nóc hang và tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh như những ngôi sao xanh trên bầu trời đêm.
  • Video: 100 năm thế giới trong 10 phút Video: 100 năm thế giới trong 10 phút
    YouTube đã sử dụng công nghệ derDon1234 để gói gọn 100 năm lịch sử thế giới (từ năm 1911-2011) chỉ trong 10 phút với những cảnh quay chân thực.
  • Video: Phút sinh tử giữa nhện và rắn Video: Phút sinh tử giữa nhện và rắn
    Hadleigh cho rằng con rắn có chiều dài thân khoảng nửa mét và vẫn sống thêm khoảng hơn một giờ sau khi vướng vào mạng nhện. Sau đó nó chết vì nọc độc của nhện.
  • Video: Sinh vật lạ xuất hiện tại bờ biển Hawaii Video: Sinh vật lạ xuất hiện tại bờ biển Hawaii
    Cuộc tấn công của những sinh vật nhỏ xíu màu tím, cuộn tròn như quả bóng đã khiến nhiều bãi biển nằm dọc Oahu, Honolulu trở nên hoang vắng trong những ngày qua.