Viễn thông

  • Viễn thông châu Âu có công cụ search riêng? Viễn thông châu Âu có công cụ search riêng?
    Nhóm những công ty viễn thông lớn nhất châu Âu đang tập trung tạo ra một máy tìm kiếm cho điện thoại di động để có thể cạnh tranh với những đại gia Mỹ như Yahoo và Google.
  • Năm 2007: CNTT - Viễn thông sẽ phát triển mạnh Năm 2007: CNTT - Viễn thông sẽ phát triển mạnh
    Tết đến, Xuân về, cũng như những lĩnh vực khác, những người làm công nghệ thông tin - viễn thông (CNTT-VT) lại có dịp nhìn lại những thành công và tồn tại của ngành trong một năm qua. Phóng viên VnMedia đã phỏng vấn các chuyên gia viễn thông, CNTT đang làm việc tại cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp (DN) và lấy ý kiến của
  • Các đại gia viễn thông "lao vào" Ấn Độ Các đại gia viễn thông "lao vào" Ấn Độ
    Tại hội nghị 3GSM đuợc tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha), các hãng công nghiệp viễn thông di động đã chuyển tiêu điểm của họ vào một thị trường mới nổi lên ở châu Á, đó là Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới.
  • Triển khai mạng viễn thông tại Pakistan Triển khai mạng viễn thông tại Pakistan
    Công ty Wateen Telecom, thuộc tập đoàn Warid Telecom International đã chọn Motorola làm nhà cung cấp đầu tiên trong lĩnh vực lập kế hoạch, thiết kế và triển khai dịch vụ thoại và truyền dữ liệu băng thông rộng không dây tại Pakistan.
  • Thi sáng tạo các sản phẩm điện tử - viễn thông Thi sáng tạo các sản phẩm điện tử - viễn thông
    Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) đã phát động cuộc thi sáng tạo các sản phẩm Điện tử-Viễn thông-Công nghệ Thông tin năm 2006 trên phạm vi toàn quốc. Đây là hoạt động hướng tới hội nghị Vô tuyến Điện tử Việt Nam lần thứ 10, REV-2006, góp phần thiết thực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
  • Đã có bộ khung cho Tập đoàn Viễn thông Việt Nam Đã có bộ khung cho Tập đoàn Viễn thông Việt Nam
    Theo ông Bùi Quốc Việt, người phát ngôn của TCT Bưu chính Viễn thông Việt Nam – VNPT, hiện tại đã xây dựng được bộ khung cơ cấu cho mô hình Tập đoàn viễn thông Việt Nam vào năm 2006.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông công ích Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
    Doanh nghiệp viễn thông tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông công ích (VTCI) sẽ được Nhà nước hỗ trợ đầu tư các dự án xây dựng mới, nâng cấp, mở rộng cơ sở hạ tầng mạng lưới viễn thông, Internet hoặc các cơ sở vật chất khác phục vụ việc cung ứng dịch vụ VTCI.
  • VNPT hợp tác Acasia/ATH cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam VNPT hợp tác Acasia/ATH cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam
    Ngày 19/9, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và ATH/Acasia (do 6 công ty viễn thông lớn của khu vực Asean sáng lập) sẽ ký kết thoả thuận đưa VNPT trở thành thành viên của Acasia và chính thức khai trương cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.
  • 10 sự kiện tiêu biểu của ngành Bưu chính, Viễn thông và CNTT năm 2006 10 sự kiện tiêu biểu của ngành Bưu chính, Viễn thông và CNTT năm 2006
    Dẫn đầu trong 10 sự kiện tiêu biểu nhất của ngành Bưu chính, Viễn thông và CNTT trong năm 2006 do Bộ Bưu chính Viễn thông lựa chọn và đánh giá là sự kiện Luật CNTT đã chính thức đi vào cuộc sống.