Viện trợ

  • 75 triệu USD phát triển y tế vùng đồng bằng sông Cửu Long 75 triệu USD phát triển y tế vùng đồng bằng sông Cửu Long
    Ngày 24-7, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước VN Lê Đức Thuý và Giám đốc Ngân hàng Thế giới tại VN K.Rohland đã ký thoả thuận về khoản tín dụng ưu đãi trị giá 70 triệu USD và viện trợ không hoàn lại trị giá 5 triệu USD cho dự án “Hỗ trợ y tế vùng đồng bằng sông Cửu Long”.
  • Hiệu quả hoạt động của tổ chức khoa học có tính liên ngành Hiệu quả hoạt động của tổ chức khoa học có tính liên ngành
    Từ một phân viện trở thành viện, cơ sở đặt tại thành phố biển Nha Trang. Vậy mà hoạt động khoa học của Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Nha Trang đã thu được những kết quả có tính ứng dụng cao, tạo nền tảng vững chắc cho việc đưa kết quả nghiên cứu vào sản xuất.
  • Mỹ giúp Việt Nam chống cúm Mỹ giúp Việt Nam chống cúm
    Cơ quan Phát triển Quốc tế (USAID) và Bộ Y tế Mỹ hôm nay công bố khoản viện trợ không hoàn lại trị giá 10,5 triệu USD nhằm giúp Việt Nam phòng và kiểm soát cúm gia cầm và cúm người.
  • Chim Dẽ mỏ thìa ở Việt Nam được bảo tồn 3,3 triệu USD Chim Dẽ mỏ thìa ở Việt Nam được bảo tồn 3,3 triệu USD
    Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) cho biết: sắp tới, nhiều loài động vật, trong đó có chim Dẽ mỏ thìa được đưa vào danh sách các dự án bảo tồn với tổng trị giá viện trợ 3,3 triệu USD (2,4 triệu Euro).
  • Tia laser giúp phi cơ bay quanh năm Tia laser giúp phi cơ bay quanh năm
    Viễn cảnh phi cơ không người lái bay vĩnh viễn trở nên rõ ràng hơn sau khi Lockheed Martin - tập đoàn sản xuất khí tài quân sự tại Mỹ - thử nghiệm công nghệ sạc pin cho phi cơ bằng tia laser. Chuyến bay thử nghiệm diễn ra trong một đường hầm rộng.
  • Xây dựng Viện Khoa học Công nghệ Việt - Hàn năm 2014 Xây dựng Viện Khoa học Công nghệ Việt - Hàn năm 2014
    Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (V-KIST) sẽ được xây dựng vào năm sau tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc ở Hà Nội bằng nguồn vốn ODA, trong đó có 35 triệu USD viện trợ không hoàn lại.
  • Cây cảnh giúp tăng năng suất lao động và khả năng sáng tạo Cây cảnh giúp tăng năng suất lao động và khả năng sáng tạo
    Một chậu cây cảnh đẹp đặt trên bàn làm việc không chỉ tạo phong cách riêng cho không gian làm việc của mỗi người mà còn có thể giúp đội ngũ nhân viên trở nên sáng tạo và đạt năng suất cao hơn.