Vivian Van Gorder

  • Vì sao các ngôi sao lại có độ sáng khác nhau? Vì sao các ngôi sao lại có độ sáng khác nhau?
    Khi chúng ta ngước nhìn lên bầu trời sao sẽ phát hiện ra rằng, trong vô vàn những vì sao đó, có ngôi sáng, có ngôi tối, độ sáng của chúng rất khác nhau.
  • Khám phá chấn động về phần thân dưới tượng đá đảo Phục Sinh Khám phá chấn động về phần thân dưới tượng đá đảo Phục Sinh
    Những bức tượng đá trên đảo Phục Sinh đã được giới khảo cổ phát hiện phần thân chìm bên dưới, chứa đựng nhiều bí ẩn và căn cứ quan trọng về nền văn minh trên hòn đảo này.
  • Nhạc sỹ thiên tài Beethoven Nhạc sỹ thiên tài Beethoven
    Ludwig van Beethoven sinh ngày 16 (hoặc là ngày 17) tháng 12 năm 1770 tại làng nhỏ Rajna cạnh Bonn (Đức) trong một gia đình nghèo có truyền thống âm nhạc.
  • Mỹ không che giấu thông tin về sinh vật ngoài hành tinh Mỹ không che giấu thông tin về sinh vật ngoài hành tinh
    Giới lãnh đạo Mỹ chưa từng tiếp xúc với sinh vật ngoài trái đất và cũng không giữ bất kỳ bằng chứng đáng tin cậy nào về sự tồn tại của nền văn minh khác trong vũ trụ, một quan chức khẳng định.
  • Bí mật sức chạy của VĐV nhanh nhất hành tinh Bí mật sức chạy của VĐV nhanh nhất hành tinh
    Usain Bolt - vận động viên Jamaica được mệnh danh là "người đàn ông nhanh nhất hành tinh" đã tạo ra số năng lượng nhiều gấp 50 lần một viên đạn đang bay trong lần chạy 100 mét phá kỷ lục thế giới.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới Những kẻ xâm lăng làm thay đổi thế giới
    Sự xuất hiện của một sinh vật ngoại lai có thể làm biến đổi hay phá hủy vĩnh viễn quần thể động thực vật bản địa. Lịch sử phát triển tự nhiên đã ghi nhận những cuộc xâm lăng đã vĩnh viễn làm thay đổi bề mặt hành tinh của chúng ta.