Vua Rắn

  • Truyền thuyết bí ẩn về Vườn treo Babylon Truyền thuyết bí ẩn về Vườn treo Babylon
    Vườn treo Babylon được ghi chép lại rất nhiều trong các tài liệu của các nhà sử học Hy Lạp như Strabo và Diodorus Siculus, nhưng mặc khác lại có ít bằng chứng về sự hiện diện của chúng.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Dị nhân liều mạng đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa Dị nhân liều mạng đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa
    Không chỉ đùa nghịch với 2 con rắn hổ mang chúa, nam thanh niên còn quấn chúng lên cổ rồi nhẹ nhàng vuốt ve khiến người xem kinh hãi.
  • Video: Chó Pitbull tử chiến kinh hoàng với rắn hổ mang chúa Video: Chó Pitbull tử chiến kinh hoàng với rắn hổ mang chúa
    Dù liên tục tung đòn đáp trả nhưng rắn hổ mang chúa vẫn không thể thắng được sự hung hăng và hiếu chiến của chó Pitbull.
  • Video: Dính "chiêu độc" của mèo, rắn hổ mang bị tóm sau 1 giờ đối đầu Video: Dính "chiêu độc" của mèo, rắn hổ mang bị tóm sau 1 giờ đối đầu
    Thấy con mèo ngồi im một chỗ, con rắn hổ mang chỉ phình mang đe dọa mà không dám di chuyển. Cuối cùng sau gần 1 giờ đối đầu, con rắn độc đã bị bắt.
  • Những loài thủy quái Những loài thủy quái
    Vua ngụy trang: Người ta cứ tưởng con cá đá này chỉ là một hòn đá được phủ đầy rong rêu. Nằm ở đáy biển, con vật dài 40cm này đang chơi trò phục binh: bất động hoàn toàn với lớp da sần sùi, hình dáng và m&a
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Những điều thú vị về rắn Những điều thú vị về rắn
    Ngửi bằng lưỡi, sở hữu răng nhưng không nhai, khả năng bay trong không khí là một trong những điều thú vị về loài rắn.