Washington Monument

  • Đôi dép đầu tiên ra đời 26.000 năm trước Đôi dép đầu tiên ra đời 26.000 năm trước
    Trang phục bảo vệ chân đầu tiên của loài người có thể còn rất đơn giản, nhưng chắc chắn có trước đế chế của Nike. Nhà nghiên cứu Erik Trinkaus tại Đại học Washington ở St. Louis cho biết những đôi dép đầu tiên được thiết kế không chỉ để lót chân đã ra đời khoảng 26.000-30.000 năm trước ở khu vực Âu Á.
  • Mỹ chế tạo thiết bị giúp an toàn hơn khi bay Mỹ chế tạo thiết bị giúp an toàn hơn khi bay
    Các quan chức của Cơ quan không gian Mỹ (NASA) tại Washington cho biết họ đang nghiên cứu và thử nghiệm một dự án giúp an toàn hơn khi bay: trang bị cho các phi công một thiết bị điện tử giúp họ quan sát rõ hơn cảnh vật xung quanh.
  • Thông tin về cúm gà phải nhanh và chính xác Thông tin về cúm gà phải nhanh và chính xác
    Hôm nay, các quan chức và chuyên gia y tế trên toàn thế giới sẽ tập trung tại Washington (Mỹ), bắt đầu cuộc hội thảo 2 ngày về vấn đề phối hợp giữa các quốc gia trong chiến dịch đẩy lùi đại dịch cúm H5N1.
  • Báo cáo khoa học sáng giá nhất cho giải Nobel Y học 2005 Báo cáo khoa học sáng giá nhất cho giải Nobel Y học 2005
    Danh sách đề cử là một bí mật tuyệt đối. Nhưng một báo cáo khoa học dưới đây đăng trên tạp chí khoa học uy tín của Mỹ Nature medecine và báo The Washington Post đã cho thấy được thông tin đã bị rò rỉ. Đây là một trong số rất nhiều đề cử cho giải Nobel Y học được gửi về Thuỵ Điển.
  • Chuột cũng hát để tán tỉnh Chuột cũng hát để tán tỉnh
    Chuột có thể không hát để xin ăn, nhưng chuột lại hát để lấy lòng bạn tình. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Washington, Mỹ, đã phát hiện ra điều này khi họ nghe trộm những con chuột đực trong phòng thí nghiệm.
  • Indonesia giấu thông tin dịch cúm gia cầm từ hai năm nay Indonesia giấu thông tin dịch cúm gia cầm từ hai năm nay
    Indonesia đã bị cúm gia cầm từ hai năm trước ở Java, nhưng chính phủ nước này giấu nhẹm thông tin về cơn dịch, vì vậy dịch mới có khả năng lan tràn khắp thế giới như hiện nay - Washington Post ngày 20-10 dẫn lời ông Chairul Nidom, nhà vi sinh học đầu tiên phát hiện dịch cúm gà ở Indonesia, cho biết.
  • Phần mềm kết nối các máy chủ chạy Windows và Linux Phần mềm kết nối các máy chủ chạy Windows và Linux
    Cuối tháng 10/2005, Công ty Centeris Corp (Một công ty hiện có 30 nhân viên, trụ sở tại Washington Mỹ), vừa công bố bản beta của phần mềm Likewise, cho phép các nhà quản trị mạng Windows quản lí được cả các máy chủ Linux.