Washington Monument

  • Giới khoa học gia lo âu khi năm 2006 là năm nóng kỷ lục tại Mỹ Giới khoa học gia lo âu khi năm 2006 là năm nóng kỷ lục tại Mỹ
    Với tựa đề trên, hôm 10/1 nhà báo Marc Kaufman đã viết trên tờ Washington Post: "Năm vừa qua là năm nóng nhất ở Mỹ trong vòng 112 năm qua. Nó vượt qua giới hạn 9 năm nóng nhất và là “kỷ lục" chưa từng có trong lịch sử”.
  • UFO ở Roswell: một sự thật bị che đậy? UFO ở Roswell: một sự thật bị che đậy?
    Mọi chuyện bắt đầu từ buổi sớm ngày 25/6/1947, khi phi công Kenneth Arnold báo cáo về căn cứ trung tâm phát hiện một vật thể lạ trên vùng Mt Rainier, Washington. Kể từ lúc đó, thời đại của UFO chính thức ra đời.
  • Toremifene có thể giảm bớt rủi ro cho bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến Toremifene có thể giảm bớt rủi ro cho bệnh nhân ung thư tiền liệt tuyến
    Phóng viên TTXVN tại Washington cho biết loại thuốc Toremifene chuyên dùng để chữa bệnh ung thư vú có thể giúp những bệnh nhân nam bị ung thư tiền liệt tuyến tránh được một số tác dụng phụ nguy hiểm trong quá trình điều trị.
  • NASA: Chống thiên thạch thì được, nhưng... thiếu kinh phí! NASA: Chống thiên thạch thì được, nhưng... thiếu kinh phí!
    “Chúng tôi biết cần phải làm gì, nhưng... thiếu kinh phí để thực hiện!”, đại diện NASA nói tại Hội nghị bảo vệ hành tinh chống thiên thạch đụng Trái Đất. Hội nghị này diễn ra tại Thủ đô Washington, Hoa Kỳ từ 5-8/3.
  • Thống đốc California thay đổi cách bảo vệ môi trường Thống đốc California thay đổi cách bảo vệ môi trường
    Phong trào môi trường phải "hợp thời và gợi cảm" nếu muốn thành công, Thống đốc California Arnold Schwarzenegger tuyên bố. Phát biểu tại một hội nghị ở Washington, ông thúc giục những người tổ chức các chiến dịch môi trường nên tập trung vào việc giảm thải kh&iacu
  • Robot phẫu thuật xách tay Robot phẫu thuật xách tay
    Các nhà khoa học và bác sĩ tại Trường ĐH Washington (Mỹ) đang chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật từ xa trong vũ trụ với sự trợ giúp của một robot y học xách tay. Cuộc thử nghiệm sẽ diễn ra vào tháng tới trong một môi trường mô phỏng môi trường không trọng lực do Cơ quan hàng
  • NASA công bố hình ảnh mới nhất về sao Mộc NASA công bố hình ảnh mới nhất về sao Mộc
    Hôm 01/05, những hình ảnh mới nhất về sao Mộc đã được công bố trước các nhà báo tại trụ sở Cơ quan Không gian Mỹ NASA ở Washington. Những hình ảnh này do tàu không gian New Horizon ghi nhận.
  • Bà mẹ bé nhỏ nhất nước Mỹ sinh con Bà mẹ bé nhỏ nhất nước Mỹ sinh con
    Vậy là cuối cùng, quãng ngày bế vợ lên cầu thang của anh Jeremy Bowden (cao 1m92) cũng đã kết thúc sau khi vợ anh - cô gái lùn nhất nước Mỹ Christianne Ray (cao 83 cm) - sinh hạ bé gái kháu khỉnh tại bệnh viện ĐH Y khoa Washington cách đây hơn 1 tuần.
  • Bắt được cá bạch tạng cực hiếm Bắt được cá bạch tạng cực hiếm
    Sa lưới trên biển Whidbey Island, bang Washington, Mỹ, con cá ratfish có nguồn gốc từ thời tiền sử được ghi nhận là cá bạch tạng hoàn hảo đầu tiên từng phát hiện. Xác suất bắt được sinh vật hiếm hoi này chỉ vào khoảng 1/ 7 triệu.