Weyl Type II

  • Những thảm họa trong không gian Những thảm họa trong không gian
    Các chuyến khám phá không gian luôn là những nhiệm vụ hết sức nguy hiểm. Cho đến hiện tại đã có 22 người hy sinh tính mạng do các tai nạn thảm khốc trong các sứ mệnh đặc biệt này.
  • Giải mã cuộc hành trình "không tưởng" của danh tướng Hannibal Giải mã cuộc hành trình "không tưởng" của danh tướng Hannibal
    Năm 218 TCN, vị tướng lừng danh thành Carthage là Hannibal đã cùng 38.000 bộ binh, 8.000 kỵ binh, và 37 voi chiến vượt qua dãy núi Alps, lập 1 kỳ tích có "1-0-2" trong lịch sử.
  • Thiên hà lùn chứa toàn vàng, bạc và bạch kim Thiên hà lùn chứa toàn vàng, bạc và bạch kim
    Phát hiện mới được công bố trên tạp chí Nature hôm 31/3 chỉ ra nguồn gốc hàng tỷ năm trước của các kim loại quý như vàng, bạc, và bạch kim trong vũ trụ.
  • Tại sao trẻ em không nên xem ti vi hoặc sử dụng máy tính nhiều? Tại sao trẻ em không nên xem ti vi hoặc sử dụng máy tính nhiều?
    Theo Tiến sĩ tâm lý học người Anh Aric Sigman, việc kiểm soát thời gian ngồi trước màn hình ti vi hay máy vi tính quan trọng không thua gì việc hạn chế tiêu thụ quá nhiều muối hay thức uống có cồn, bởi tất cả đều rất có hại cho sức khỏe.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.
  • 5 thiên hà ấn tượng nhất trong vũ trụ 5 thiên hà ấn tượng nhất trong vũ trụ
    Trong số 500 tỷ thiên hà thuộc vũ trụ, kính viễn vọng của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã ghi lại hình ảnh thực sự nổi bật của một số thiên hà.