William B.Grant

  • Cúc hai màu Cúc hai màu
    Cụ William Underwood, 73 tuổi đã ngỡ ngàng khi phát hiện bông hoa lạ nổi bật trong vườn cúc rực rỡ nhà mình: một bông cúc có hai màu, 1/2 màu vàng và 1/2 màu hồng nhạt.
  • Nghi vấn Shakespeare dùng chất kích thích khi sáng tác nghệ thuật Nghi vấn Shakespeare dùng chất kích thích khi sáng tác nghệ thuật
    Các nhà khoa học đến từ Nam Phi đã sử dụng một công nghệ mới để làm sáng tỏ những bí ẩn bên trong các tẩu thuốc được tìm thấy tại khu vườn của nhà viết kịch nổi tiếng William Shakespeare.
  • Cứu lấy sao la Cứu lấy sao la
    Tháng 8 vừa qua, Các nhà bảo tồn sinh học của VN và quốc tế dự một cuộc họp khẩn cấp tổ chức tại Vientiane (Lào) để tìm biện pháp giải quyết mối đe dọa tuyệt chủng đối với một trong những loài thú bí ẩn nhất của thế giới - Sao la.
  • Suýt mất mạng vì ký sinh trùng ăn thịt Suýt mất mạng vì ký sinh trùng ăn thịt
    Khi bạn gái của Adam Spencer chấp nhận lời cầu hôn của anh trong lúc họ đang đi du lịch xuyên Nam Mỹ, cặp đôi tưởng rằng họ sẽ sống hạnh phúc bên nhau.
  • Chiêu thoát hiểm khi "ân ái" của bọ ngựa đực Chiêu thoát hiểm khi "ân ái" của bọ ngựa đực
    Khi gặp bọ ngựa cái, bọ ngựa đực quên hết hiểm nguy, xán lăn lại ve vãn, bất chấp việc mất mạng như chơi, miễn là để có một cuộc tình.
  • Mỹ thả "bom chuột" diệt rắn Mỹ thả "bom chuột" diệt rắn
    Để ngăn chặn loài rắn cây nâu đang hoành hành ở đảo Guam, giới chức môi trường Mỹ dự tính sẽ thả xuống hòn đảo những con chuột chết tẩm thuốc độc.
  • Mỹ cảnh báo "siêu vi khuẩn tình dục" mới nguy hiểm hơn AIDS Mỹ cảnh báo "siêu vi khuẩn tình dục" mới nguy hiểm hơn AIDS
    Các chuyên gia y tế Mỹ cảnh báo sự xuất hiện và lây lan của một siêu vi khuẩn mới lây truyền qua đường tình dục thậm chí còn nguy hiểm hơn cả AIDS, theo Reuters ngày 5/5.