Windows 98

  • Mẹo tăng tốc độ Internet trên máy tính Windows Mẹo tăng tốc độ Internet trên máy tính Windows
    Chỉ cần sử dụng một số lệnh đặc biệt trong Command Prompt (ứng dụng dùng để thực thi các lệnh có sẵn trong Windows, tiền thân là MS DOS), bạn có thể tăng đáng kể tốc độ truy cập Internet trên máy tính Windows.
  • Những cụm phím tắt hữu dụng trong Windows 10 Những cụm phím tắt hữu dụng trong Windows 10
    Những cụm phím tắt sử dụng nhanh, dễ dàng và dễ nhớ sau đây sẽ giúp bạn khai thác triệt để hơn Windows 10, nhất là với trình đơn Start.
  • Windows 7 qua con mắt của người dùng Việt Nam Windows 7 qua con mắt của người dùng Việt Nam
    Thành viên trên các diễn đàn tin học trong nước đã truyền tay nhau đường link tải đoạn mã Build 6801 cùng kinh nghiệm cài đặt ngay khi nó bị phát tán qua mạng nhưng không ít người ngán ngẩm khi thấy giao diện bản 7 không khác nhiều so với Vista.
  • Đâu là “ngày tàn” của Windows? Đâu là “ngày tàn” của Windows?
    Tháng 1/2009, hãng sản xuất máy tính Hewlett-Packard (HP) sẽ giới thiệu một chiếc laptop mini màu đen “long lanh” mới với mức giá chỉ 379 USD.
  • Vẽ bằng ngón tay trên thiết bị chạy Windows Vẽ bằng ngón tay trên thiết bị chạy Windows
    Hãng Microsoft mới cập nhật cho ứng dụng ghi chú OneNote thêm tính năng vẽ bằng ngón tay, không cần bút cảm ứng, chạy trên hệ điều hành Windows 8 và Windows RT.
  • Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm
    Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối ưu để tăng tốc hệ điều hành là điều dễ hiểu.
  • Tại sao Windows lại chậm đi sau một thời gian sử dụng? Tại sao Windows lại chậm đi sau một thời gian sử dụng?
    David Seidman, một cựu kĩ sư phần mềm tại Microsoft sẽ đưa ra lời giải thích giúp chúng ta hiểu rõ nguyên nhân gây ra vấn đề này.