Xác ướp công chúa siberia

  • Tìm thấy nhiều xác ướp kỳ lạ Tìm thấy nhiều xác ướp kỳ lạ
    Các xác ướp nổi tiếng trước đây thường được biết đến ở Ai Cập. Nay các xác ướp kỳ lạ đã được phát hiện ra ở khắp nơi trên thế giới, từ xác ướp đứa trẻ trên núi lửa ở Chile, tới xác ướp tóc đỏ ở đầm lầy thuộc Bắc Âu.
  • Cận cảnh xác ướp người băng Otzi Cận cảnh xác ướp người băng Otzi
    Xác ướp người băng Otzi nổi tiếng là một trong những xác ướp tự nhiên kỳ bí nhất trong lịch sử nhân loại. Người băng có niên đại 5.300 năm này được tìm thấy vào năm 1991 trên dãy Alps nằm ở biên giới của nước Áo và Italy.
  • Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại Xác ướp Ai Cập hé lộ tình trạng ô nhiễm thời cổ đại
    Người Ai Cập cổ đại có thể đã tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm – suy đoán được các nhà khoa học đưa ra sau khi phát hiện thấy những chất hạt trong phổi của 15 xác ướp, trong đó có cả tầng lớp quý tộc và các linh mục.
  • Vì sao các công chúa Thanh triều khó sinh con và đoản mệnh? Vì sao các công chúa Thanh triều khó sinh con và đoản mệnh?
    Đằng sau sự thật bi thương khi các công chúa Thanh triều khó sinh con và đoản mệnh là những nguyên nhân mà ai biết.
  • Vương triều duy nhất mà công chúa gả đến đều không thể sinh con Vương triều duy nhất mà công chúa gả đến đều không thể sinh con
    Sau khi các công chúa cổ đại gả sang Mông Cổ, tại sao họ không có con? Chỉ vì Mông Cổ có thói quen xấu.
  • Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên? Vì sao Thái Bình công chúa không kế nghiệp Võ Tắc Thiên?
    Thái Bình công chúa có nhiều tham vọng chính trị và nhiều mưu mô giống mẹ, nhưng bà không thể xưng danh hoàng đế như Võ Tắc Thiên dù có tố chất và nhiều điều kiện thuận lợi.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.