Xe hơi Ford Model T

  • 15 điều thú vị về Tesla 15 điều thú vị về Tesla
    Một số thông tin thú vị dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Tesla Motors, hãng xe được mệnh danh là Apple của ngành công nghiệp ô tô.
  • Tesla Model S P85D lập kỷ lục đi được 729 km với 1 lần sạc Tesla Model S P85D lập kỷ lục đi được 729 km với 1 lần sạc
    Tesla công bố chiếc sedan chạy điện nhanh nhất thế giới Model S P85D có phạm vi hoạt động 442,5 km với mỗi lần sạc đầy. Tuy nhiên anh chàng Bjorn Nyland đến từ Đan Mạch đã chứng minh rằng Model S P85D có thể đi được quãng đường xa hơn trong thực tế và con số anh đạt được là 728,7 km.
  • Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu? Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu?
    Tôi đã đọc ở một số báo về việc 4 Bộ thông báo về nguyên nhân cháy xe. Xin hỏi: Sao các nhà nghiên cứu lại cứ khăng khăng khẳng định cháy được “phải có xăng dầu bị rò rỉ và tiếp xúc với nhiệt độ hơn 400 độ C“? Tất nhiên có đủ hai điều kiện ấy thì 100% cháy.
  • Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga
    Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn.
  • Elon Musk vừa công bố thông tin làm Uber và Google phải khiếp sợ Elon Musk vừa công bố thông tin làm Uber và Google phải khiếp sợ
    Không chỉ dừng lại ở mức ý tưởng, Elon Musk còn công bố kế hoạch cụ thể, hình dung ra một thế giới mà chủ xe Tesla có thể kiếm tiền từ xe của họ bằng cách cho những người khác sử dụng chúng từ dịch vụ gọi xe.
  • Biến tre gai thành khung xe đạp xuất khẩu Biến tre gai thành khung xe đạp xuất khẩu
    Sau nhiều năm tìm tòi, thử nghiệm, anh Võ Tấn Tân ở phố cổ Hội An (Quảng Nam) sản xuất thành công khung xe đạp bằng cây tre gai để xuất sang Hà Lan với giá đến 500 USD.
  • Phải làm gì khi Tesla Model S hoặc ô tô điện cạn năng lượng? Phải làm gì khi Tesla Model S hoặc ô tô điện cạn năng lượng?
    Nếu đang chạy mà chiếc Tesla Model S báo sắp hết điện thì tài xế cần phải làm gì? Phải làm sao để có thể dừng an toàn nếu không chạy thêm được nữa?
  • Những phát minh “xanh” kỳ cục Những phát minh “xanh” kỳ cục
    Cuộc chạy đua tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường nhiều khi khiến một số nhà phát minh nghĩ ra vô số ý tưởng kỳ quái.