Yuknoon Cheen II

  • Thiên hà lùn chứa toàn vàng, bạc và bạch kim Thiên hà lùn chứa toàn vàng, bạc và bạch kim
    Phát hiện mới được công bố trên tạp chí Nature hôm 31/3 chỉ ra nguồn gốc hàng tỷ năm trước của các kim loại quý như vàng, bạc, và bạch kim trong vũ trụ.
  • Lăng mộ Alexander huyền bí Lăng mộ Alexander huyền bí
    Alexander Đại đế (356 - 323 trước Công Nguyên) là con trai của Quốc vương Macedonia Philip II. Ngay sau khi lên ngôi (năm 336 trước Công Nguyên), ông ta bắt đầu xâm lược sang phía Đông. Chỉ trong hơn 10 năm, từ Đông sang Tây, Alexander đã lập nên mọt đế quốc Alexander có bản đồ rộng lớn, phía Đông tới sông Hằng, phía Tây tới Sông Sanniro và bán đảo Balkan.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.
  • 5 thiên hà ấn tượng nhất trong vũ trụ 5 thiên hà ấn tượng nhất trong vũ trụ
    Trong số 500 tỷ thiên hà thuộc vũ trụ, kính viễn vọng của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đã ghi lại hình ảnh thực sự nổi bật của một số thiên hà.
  • Những bộ áo giáp cổ xưa nổi tiếng nhất lịch sử Những bộ áo giáp cổ xưa nổi tiếng nhất lịch sử
    Nhiều bộ áo giáp cổ xưa của các vua chúa hay binh sĩ bình thường còn gần như nguyên vẹn được bảo quản cẩn thận.
  • "Đá quý" nhặt bên sông cháy dữ dội trong túi phụ nữ Đức "Đá quý" nhặt bên sông cháy dữ dội trong túi phụ nữ Đức
    Một phụ nữ Đức gặp tai nạn hỏa hoạn hy hữu sau khi nhặt một viên "đá hổ phách" bên bờ sông và cho vào túi, Telegraph ngày 6/8 đưa tin.
  • Bạn sẽ không nhìn thấy vòi xịt toilet khi đến Mỹ - vì sao vậy? Bạn sẽ không nhìn thấy vòi xịt toilet khi đến Mỹ - vì sao vậy?
    Mỹ vốn là đất nước nổi tiếng về sự tự do, thế nên có thể nói ở đây thứ gì cũng có. Nhưng nếu có dịp đến Mỹ, hãy nhớ trải nghiệm WC của họ để biết được rằng họ thiếu đi một thứ cực kỳ quan trọng.