a xit béo

  • Thiết bị "giúp" say rượu trong tích tắc Thiết bị "giúp" say rượu trong tích tắc
    Ống xịt rượu thẳng vào miệng của hai nhà khoa học Mỹ khiến người dùng có cảm giác say gần như ngay lập tức chỉ bằng một giọt rượu. Lượng rượu được xịt vào miệng chỉ là 0,075ml. Nhưng hiệu ứng từ ống xịt tạo nên hiệu quả tức thì. Các nhà sản xuất nói rằng dụng cụ này gây ít tác hại, vì người say lại tỉnh dậy rất nhanh.
  • Thấy xác tàu bệnh viện đắm hồi Thế chiến II Thấy xác tàu bệnh viện đắm hồi Thế chiến II
    Đội tìm kiếm trên chiếc tàu nghiên cứu khoa học ''Seahorse Spirit'' của Australia ngày 20/12 đã tìm thấy xác tàu bệnh viện AHS Centaur nằm sâu dưới đáy Thái Bình Dương.
  • Tác hại của vòng eo phì nhiêu Tác hại của vòng eo phì nhiêu
    Vòng eo đẫy đà là nỗi ám ảnh của tuổi trung niên bởi nó không chỉ khiến cơ thể xấu đi mà còn tiềm ẩn nguy cơ của bệnh tim, đột quỵ, tiểu đường và cả ung thư.
  • Việc kỳ thị khiến người béo trở nên phát phì hơn Việc kỳ thị khiến người béo trở nên phát phì hơn
    Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra, chúng ta càng phân biệt đối xử với người béo sẽ chỉ làm họ béo hơn mà thôi.
  • Đây là lý do con người sinh ra với một định mệnh: Phải béo Đây là lý do con người sinh ra với một định mệnh: Phải béo
    Một nghiên cứu mới của Đại học Duke vừa phát hiện ra một gene "chống béo" ở khỉ và tinh tinh đã bị giấu đi khi chúng tiến hóa thành con người. Gene này chịu trách nhiệm chuyển đổi calo thành các mô mỡ nâu dễ tiêu biến. Mất đi sự phục vụ của một gen quan trọng, con người dự trữ nhiều chất béo trắng
  • Thực phẩm chứa chất béo làm tăng nguy cơ trầm cảm Thực phẩm chứa chất béo làm tăng nguy cơ trầm cảm
    Ăn nhiều thức ăn chứa hàm lượng chất béo hòa tan cao không những dẫn tới tình trạng béo phì mà còn có thể làm tăng nguy cơ trầm cảm.
  • Máy đếm calo, đo chất béo cho bữa ăn Máy đếm calo, đo chất béo cho bữa ăn
    Hãy tưởng tượng cảnh bạn đặt một đĩa thức ăn vào và bấm nút và chờ vài phút. Chiếc máy Easy Cal sẽ giúp bạn tìm ra các phân tử chất béo, nước và đo được cả lượng calo có trong thức ăn.