amd

  • AMD lại 'khẩu chiến' với Intel AMD lại 'khẩu chiến' với Intel
    Hãng sản xuất thiết bị xử lý lớn thứ hai thế giới đánh giá thấp những tuyên bố của Intel về khả năng hoạt động trong dòng chip thế hệ mới Conroe và Merom. Trước đó, Mooley Eden, Giám đốc nền tảng di động Intel, khẳng định những phiên bản chip được giới thiệu vào nửa sau 2006 của họ
  • AMD bị công kích tại Diễn đàn các nhà phát triển Intel AMD bị công kích tại Diễn đàn các nhà phát triển Intel
    Giám đốc điều hành Paul Otellini của Intel tuyên bố họ không chú ý lắm đến thành công của AMD thời gian qua. Khả năng sản xuất và những dòng chip sắp ra mắt đủ để Intel dễ dàng lấy lại những gì đã mất vào tay đối thủ.
  • AMD tung ra hai card đồ hoạ thế hệ mới cho máy Mac AMD tung ra hai card đồ hoạ thế hệ mới cho máy Mac
    AMD vừa hoàn tất mẫu card đồ hoạ thế hệ kế tiếp ATI Radeon X1900 dành cho phiên bản máy Mac G5, với khả năng kết hợp sức mạnh sáng tạo của máy trạm và hiệu suất vượt trội dành cho các game 3D cao cấp.
  • Giới blogger xôn xao vì Microsoft và AMD "hối lộ" laptop Giới blogger xôn xao vì Microsoft và AMD "hối lộ" laptop
    Việc đại gia phần mềm Microsoft phối hợp với hãng sản xuất chip danh tiếng AMD (Advanced Micro Devices) tặng miễn phí 90 laptop hiệu Acer Ferrari cho các tác giả có Blog được lựa chọn theo tiêu chí riêng của hai hãng đã khiến dư luận trong giới blogger mấy ngày nay
  • AMD tăng tốc độ Opteron và giới thiệu Rev F AMD tăng tốc độ Opteron và giới thiệu Rev F
    Hãng sản xuất thiết bị xử lý lớn thứ hai thế giới vừa giới thiệu 3 mẫu Opteron 2,6 GHz mới, đúng vào thời điểm mọi sự chú ý đang đổ dồn về Diễn đàn các nhà phát triển Intel (IDF), diễn ra tuần này tại San Francisco (Mỹ).
  • AMD giới thiệu cấu trúc chip thế hệ mới AMD giới thiệu cấu trúc chip thế hệ mới
    Cấu trúc này, được gọi là công nghệ thiết bị xử lý thế hệ mới (Next Generation Processor Technology), sẽ cải tiến thiết kế, nâng cao hiệu suất và giảm lượng điện tiêu thụ của các dòng chip Opteron, Turion và Athlon 64 hiện nay.
  • IBM chọn chip AMD cho máy chủ mới IBM chọn chip AMD cho máy chủ mới
    Nhà cung cấp dịch vụ công nghệ lớn nhất thế giới cho biết dòng máy chủ mới tuy dành cho doanh nghiệp nhưng sẽ có sức mạnh xử lý ngang ngửa với các hệ thống siêu máy tính ở trường đại học và tập đoàn khổng lồ.