amd

  • AMD sẽ mua lại ATI với giá 5,5 tỷ USD AMD sẽ mua lại ATI với giá 5,5 tỷ USD
    Dự kiến trong ngày hôm nay (24/7), nhà cung cấp bộ xử lý máy tính lớn thứ hai thế giới - AMD sẽ công bố thoả thuận mua lại nhà sản xuất chip đồ hoạ ATI Technologies Inc. với giá 5,5 tỷ USD.
  • Cuộc chiến giá cả giữa Intel và AMD Cuộc chiến giá cả giữa Intel và AMD
    Intel vừa châm ngòi cho cuộc chiến về giá với đối thủ AMD khi tung ra dòng chip mới nhất. Điều này giúp người dùng hưởng lợi khi họ có thể mua được những chiếc PC với giá thành thấp hơn, đặc biệt là nếu không có nhu cầu những con chip mới nhất và mạnh nhất.
  • Card đồ hoạ mới của AMD và ATI Card đồ hoạ mới của AMD và ATI
    AMD vừa công bố mẫu card đồ hoạ đầu tiên sử dụng CrossFire của ATI mà hãng này vừa mua lại cách đây ít lâu. Card đồ hoạ mới dành cho giới game thủ với giá 149USD, và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 13/11 tới.
  • AMD: Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2007 AMD: Chúng tôi sẽ chiếm lĩnh thị trường năm 2007
    Công ty Advanced Micro Devices (AMD) dự kiến sẽ phát triển việc kinh doanh thiết bị vi xử lý của hãng thêm 20% trong năm tới, cách duy nhất để làm được điều đó là chiếm lĩnh thị phần từ đối thủ trực tiếp của họ - hãng Intel.
  • Bộ vi xử lý AMD Imageon cho ĐTDĐ Bộ vi xử lý AMD Imageon cho ĐTDĐ
    Hãng AMD vừa giới thiệu 3 bộ vi xử lý mới hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về đồ họa và video của điện thoại cầm tay. Những model mới này xuất hiện làm phong phú thêm cho dòng vi xử lý truyền thông trước đó được tung ra thị trường với thương hiệu
  • AMD phát triển chip lõi tứ có tên hiệu mới AMD phát triển chip lõi tứ có tên hiệu mới
    Nằm trong nỗ lực giành lại thị phần cạnh tranh với Intel, cuối năm nay AMD sẽ giới thiệu mẫu chip lõi tứ mới với một tên hiệu hoàn toàn mới. Đó là chip lõi tứ Phenom với hai phiên bản Phenom FX và Phenom X4, được thiết kế dựa trên cấu trúc Phenom X2.
  • Chip lõi tứ AMD vượt Intel 25% về hiệu suất Chip lõi tứ AMD vượt Intel 25% về hiệu suất
    AMD đã dập tắt tất cả những lời chỉ trích bằng việc công bố thông số kỹ thuật chi tiết của con chip máy chủ lõi tứ Barcelona, đồng thời trình diễn vi xử lý lõi tứ Phenom dành cho desktop với tốc độ 3Ghz.
  • AMD không còn đơn độc khi cạnh tranh với Intel AMD không còn đơn độc khi cạnh tranh với Intel
    Trước đây, ngành công nghiệp chip máy tính gần như chỉ là sự giành giật thị phần giữa Intel và AMD. Nhưng Via Technologies của Đài Loan được cho là sẽ mở màn cuộc đua "tam mã" khi cho ra mắt bộ vi xử lý Isaiah cuối tháng n&
  • Máy tính siêu di động Origami: Bỏ chip Intel, dùng AMD Máy tính siêu di động Origami: Bỏ chip Intel, dùng AMD
    Thêm một cú sốc nữa cho Intel: Samsung Electronics chi nhánh Mỹ dự định từ bỏ vi xử lý Intel - hiện đang được sử dụng trong dòng PC siêu di động Origami Q1 sang dùng chip của AMD.
  • AMD dự kiến bán 46 triệu bộ vi xử lý trong năm 2006 AMD dự kiến bán 46 triệu bộ vi xử lý trong năm 2006
    AMD đặt trọng tâm sẽ bán ra thị trường 26 triệu bộ vi xử lý trong nửa cuối năm nay, nâng tổng số lên 46 triệu bộ CPU trong kế hoạch cả năm 2006.