amd

  • Toàn cảnh thị trường chip qua cuộc đối đầu Intel - AMD Toàn cảnh thị trường chip qua cuộc đối đầu Intel - AMD
    2005 là một năm căng thẳng với Intel khi họ bị hãng sản xuất thiết bị xử lý thứ hai thế giới qua mặt trong công nghệ lõi kép và giành thắng lợi trên thị trường bán lẻ tháng 9. Tuy nhiên, đánh bại một "ông lớn" như Intel không phải là đi
  • Gigabyte ra mắt dòng bo mạch mới Gigabyte ra mắt dòng bo mạch mới
    Ngày 3/4, hãng Gigabyte đã cho giới thiệu dòng bo mạch chủ mới - GA-MA69, tất cả đều dựa trên nền tảng chipset 690 mới nhất của AMD.
  • Nvidia công bố chip mới Nvidia công bố chip mới
    Nvidia vừa cho công bố bộ xử lý Nvidia nForce 590 SLI (MCP), một giải pháp bo mạch chủ (BMC) hiệu suất cao dành cho những nền tảng PC x86 sắp tới, đặc biệt là chip socket AM2 của AMD.
  • Computex Taipei 2006: MSI trình làng công nghệ mới nhất Computex Taipei 2006: MSI trình làng công nghệ mới nhất
    Tại Computex Taipei 2006 diễn ra từ ngày 6 đến 10- 6-2006, kết hợp với Intel và AMD, MSI xuất hiện với khẩu hiệu “MSI - Chuyên gia về hệ thống nền với bộ xử lý lõi kép cho máy tính”
  • Intel giảm giá toàn bộ dòng Celeron D Intel giảm giá toàn bộ dòng Celeron D
    Để đối phó với sức ép từ dòng chip Socket AM2 Sempron (AMD), Intel vừa công bố kế hoạch tiếp tục giảm giá bán của Celeron D xuống mức thấp nhất.
  • Intel bán chip lõi tứ từ ngày 13/11 Intel bán chip lõi tứ từ ngày 13/11
    Trong cuộc chạy đua với đối thủ AMD, Intel sẽ tung lô chip lõi tứ đầu tiên ra thị trường nhân dịp ra mắt của dòng máy workstation HP mới vào ngày 13/11 tới đây.
  • Nvidia giới thiệu bộ xử lý đồ hoạ cao cấp mới Nvidia giới thiệu bộ xử lý đồ hoạ cao cấp mới
    Nvidia vừa cho giới thiệu mẫu chip đồ hoạ nForce 680a SLI MCP mới dành cho nền tảng Quad FX Platform mới của AMD với kiến trúc kết nối socket kép trực tiếp (Dual Socket Direct Connect Architecture).
  • Intel sắp ra mắt chip "lõi tứ" Core 2 Quad Intel sắp ra mắt chip "lõi tứ" Core 2 Quad
    Intel dự kiến sẽ công bố phiên bản thứ ba của dòng chip 4 lõi - Intel Core 2 Quad vào tháng giêng năm tới vẫn với mục tiêu qua mặt AMD trong lĩnh vực chip thế hệ kế tiếp này.