aol pictures

  • Dễ bị tấn công vì hai lỗi bảo mật mới trong ICQ IM của AOL Dễ bị tấn công vì hai lỗi bảo mật mới trong ICQ IM của AOL
    Khoảng 160 triệu người sử dụng ICQ của AOL có thể gặp lỗi, thậm chí máy tính ngừng hoạt động (crash) nếu không nhanh chóng nâng cấp. Một công ty bảo mật vừa công bố hai lỗ hổng trong ICQ có thể cho phép hacker tấn công, phát tán malware lên máy t&iacu
  • AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số
    Ngày 1-5, Tòa án liên bang Mỹ ra phán quyết buộc AOL, Real Networks (RN) và Yahoo trả cho Hiệp hội các nhà sáng tác và xuất bản âm nhạc Mỹ (ASCAP) 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số đang được cung cấp trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của các hãng này.
  • AOL nâng cấp công cụ tìm kiếm video AOL nâng cấp công cụ tìm kiếm video
    Truveo đã phát triển thành công một công nghệ tìm kiếm trên web có tên gọi là "visual crawling" - tìm kiếm trực quan. Công nghệ của Truveo hoàn toàn khác với các công nghệ tìm kiếm video truyền thống ở điểm công nghệ n&agr
  • AOL cho phép tích hợp tin nhắn nhanh vào website AOL cho phép tích hợp tin nhắn nhanh vào website
    Hãng dịch vụ Internet của Mỹ chuẩn bị giới thiệu bộ giao diện lập trình (API) mới, tạo điều kiện cho các chuyên gia phát triển và người sử dụng cài cửa sổ chat, status... của phần mềm tin nhắn nhanh AIM vào trong trang web.
  • AOL cho phép tạo hòm thư với tên miền tùy chọn miễn phí AOL cho phép tạo hòm thư với tên miền tùy chọn miễn phí
    Công ty này đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet đầu tiên chính thức tự do hóa tên miền e-mail cá nhân, tạo điều kiện cho người sử dụng tạo hòm thư với domain riêng và dung lượng lên đến 2 GB, chẳng hạn [email protected].
  • 20/6: Ra mắt các bộ phim Blue-ray đầu tiên của thế giới 20/6: Ra mắt các bộ phim Blue-ray đầu tiên của thế giới
    Thông báo của Sony Pictures ngày 13/6 cho biết các bộ phim đầu tiên tương thích với chuẩn đầu đĩa Blu-ray sẽ được tung ra thị trường vào ngày 20/6 tới.
  • Đàn cá thu hàng trăm con kẹt trên bãi biển sau thủy triều Đàn cá thu hàng trăm con kẹt trên bãi biển sau thủy triều
    Hàng trăm con cá thu bơi trong vũng nước nhỏ trên bãi biển tại St Ives, Cornwall (Anh), khi thủy triều rút hôm 24/9, AOL đưa tin.
  • Đầu đọc phim độ nét cao Đầu đọc phim độ nét cao
    Các đầu đọc phim HD DVD đã có kẻ cạnh tranh trong phòng khách: Samsung vừa xuất xưởng đầu BD-P1000 giá 1000 USD, là đầu chiếu phim đầu tiên hỗ trợ Blu-ray trên thị trường, Sony Pictures và Lions Gate cũng đã có phim ở định dạng Blu-ray.
  • Thêm 2 lỗi bảo mật trong Windows Mobile Thêm 2 lỗi bảo mật trong Windows Mobile
    Hãng bảo mật Trend Micro cảnh báo hai lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong hệ điều hành Windows Mobile có thể khiến thiết bị treo cứng. Trong đó, một lỗi thuộc về trình duyệt Internet Explorer và một lỗi thuộc về ứng dụng Pictures & Video.
  • Steve Jobs "vén màn" dịch vụ cho thuê phim trực tuyến Steve Jobs "vén màn" dịch vụ cho thuê phim trực tuyến
    Việc Apple nhảy vào thị trường cho thuê phim trực tuyến đã được giới phân tích dự đoán từ trước, thế nhưng Steve Jobs vẫn gây nên bất ngờ khi liên minh được với cả 6 hãng phim lớn của Hollywood, bao gồm cả hai đối thủ "không đội trời chung" là Sony Pictures v&a