aol pictures

  • Sâu AIM nguy hiểm hơn dự đoán Sâu AIM nguy hiểm hơn dự đoán
    Hãng bảo mật Facetime cảnh báo loại sâu W32/Sdbot-ADD đang lây lan rất nhanh trong khối người sử dụng dịch vụ IM của AOL và nguy hiểm hơn nhiều so với các nhận định trước đây.
  • Sâu IM mới... tự chat với nạn nhân Sâu IM mới... tự chat với nạn nhân
    Lần đầu tiên xuất hiện một loại sâu tự động chat với người dùng qua các chương trình IM, dụ dỗ họ click vào một đường link hiểm độc để tấn công máy tính nạn nhân. Rất may là hiện loại sâu này mới chỉ tấn công dịch vụ IM của AOL mà thôi.
  • Các tổ chức Phising “vô hình” bị đòi bồi thường 18 triệu USD Các tổ chức Phising “vô hình” bị đòi bồi thường 18 triệu USD
    Ngày hôm qua, American Online (AOL) đã quyết định khởi kiện các “băng nhóm” phishing, đòi bồi thường 18 triệu USD. Đây là các tổ chức chuyên lừa gạt người dùng máy bằng những e-mail, trang web giả mạo, mục đích lấy thông tin c&aa
  • Phần mềm Fresh Find – Tìm kiếm “9 trong 1” Phần mềm Fresh Find – Tìm kiếm “9 trong 1”
    Fresh Find là chương trình miễn phí hỗ trợ người dùng 7 bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, MSN, AltaVista, AOL, Mamma, Lycos) và 2 bộ từ điển trực tuyến (Wikipedia, Dictionary) thông dụng. Fresh Find tương thích với mọi Windows, dung lượng khoảng 0,3 MB.
  • Sâu mới "đội lốt" phần mềm WGA của Microsoft Sâu mới "đội lốt" phần mềm WGA của Microsoft
    Theo phân loại của chuyên gia Graham Cluley, hãng Sophos thì malware này là một dạng sâu phát tán thông qua chương trình chat IM của AOL. Sophos đã đặt tên cho nó là W32.Cuebot-K, một biến thể mới của họ malware Cuebot.
  • Yahoo Messenger chập chờn, người sử dụng VN ngao ngán Yahoo Messenger chập chờn, người sử dụng VN ngao ngán
    Nếu Yahoo Messenger không tồn tại, mọi người sẽ chuyển sang dịch vụ của MSN hay AOL không chút nuối tiếc. Nhưng khi chương trình tin nhắn đó vẫn là "ông vua không ngai" ở Việt Nam, chỉ một ngày hệ thống trục trặc cũng khiến nhiều người "chán chẳng muốn làm việc".
  • Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại" Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại"
    Một thế hệ phần mềm bảo mật mới đang hình thành, với tư duy "Bảo vệ tổng lực". Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, phần mềm của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn hứa hẹn cung cấp cả dịch vụ backup dự phòng và chống phishing cho người dùng.
  • Hãy tự bảo vệ mình trước các công cụ tìm kiếm! Hãy tự bảo vệ mình trước các công cụ tìm kiếm!
    Xuất bản phẩm của AOL về nhật ký tìm kiếm của hơn 650 000 người dùng nhấn mạnh thêm một điểm quan trọng: những điều bạn đưa vào các trang trực tuyến có thể không được riêng tư như bạn nghĩ.