aol

  • Sâu mới "đội lốt" phần mềm WGA của Microsoft Sâu mới "đội lốt" phần mềm WGA của Microsoft
    Theo phân loại của chuyên gia Graham Cluley, hãng Sophos thì malware này là một dạng sâu phát tán thông qua chương trình chat IM của AOL. Sophos đã đặt tên cho nó là W32.Cuebot-K, một biến thể mới của họ malware Cuebot.
  • Yahoo Messenger chập chờn, người sử dụng VN ngao ngán Yahoo Messenger chập chờn, người sử dụng VN ngao ngán
    Nếu Yahoo Messenger không tồn tại, mọi người sẽ chuyển sang dịch vụ của MSN hay AOL không chút nuối tiếc. Nhưng khi chương trình tin nhắn đó vẫn là "ông vua không ngai" ở Việt Nam, chỉ một ngày hệ thống trục trặc cũng khiến nhiều người "chán chẳng muốn làm việc".
  • Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại" Bảo mật thời "tổng lực kèm khuyến mại"
    Một thế hệ phần mềm bảo mật mới đang hình thành, với tư duy "Bảo vệ tổng lực". Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, phần mềm của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn hứa hẹn cung cấp cả dịch vụ backup dự phòng và chống phishing cho người dùng.
  • Hãy tự bảo vệ mình trước các công cụ tìm kiếm! Hãy tự bảo vệ mình trước các công cụ tìm kiếm!
    Xuất bản phẩm của AOL về nhật ký tìm kiếm của hơn 650 000 người dùng nhấn mạnh thêm một điểm quan trọng: những điều bạn đưa vào các trang trực tuyến có thể không được riêng tư như bạn nghĩ.
  • Phần mềm bảo mật mở rộng tầm hoạt động Phần mềm bảo mật mở rộng tầm hoạt động
    Thế hệ phần mềm bảo mật mới hứa hẹn một tương lai xán lạn cho "sức khỏe" của PC. Bên cạnh các tính năng bảo mật cập nhật, những bộ phần mềm mới của AOL, McAfee, Microsoft và Symantec còn cung cấp các dịch vụ sao lưu và tiện ích tinh chỉnh PC.
  • Veritas chi 30 triệu USD dàn xếp vụ tạo doanh thu ảo Veritas chi 30 triệu USD dàn xếp vụ tạo doanh thu ảo
    Hãng phần mềm Mỹ Veritas Software đã đồng ý trả 30 triệu USD để dàn xếp vụ bê bối dân sự cùng với công ty truyền thông trực tuyến Mỹ AOL, liên quan tới việc cố tình trả tiền cho nhau để tự tạo ra doanh thu ảo cho chính mình nhằm đánh lạc hướng nhà đ
  • Các ứng dụng đa phương tiện dính lỗi nguy hiểm Các ứng dụng đa phương tiện dính lỗi nguy hiểm
    Các chuyên gia nghiên cứu bảo mật cảnh báo những phần mềm đa phương tiện của Microsoft và AOL dính một số lỗi bảo mật chết người có thể bị tin tặc lợi dụng để tấn công bắt cóc PC của người dùng Internet.