atm bitcoin

  • Cách tiền điện tử thay đổi thế giới Cách tiền điện tử thay đổi thế giới
    Cùng với sự phát triển của việc sử dụng di động và Internet trên toàn cầu, tiền điện tử và công nghệ Blockchain đang giảm bớt bất bình đẳng trong kinh tế tài chính thế giới.
  • Những trò lừa kinh điển qua e-mail Những trò lừa kinh điển qua e-mail
    Thử hệ thống mail mới của Microsoft và được Bill Gates cho 1.000 USD, gõ ngược số PIN thẻ ATM là có thể báo cảnh sát, cho mượn tài khoản để chuyển tiền rồi được chia hoa hồng hấp dẫn... là những chiêu bịp khiến nhiều người trở thành kẻ ngốc và thậm chí mất nhiều tiền bạc.
  • ATM không cần thẻ ATM không cần thẻ
    Công nghệ mới cho phép người dùng rút tiền từ các máy ATM bằng điện thoại di động thay vì dùng thẻ từ hoặc thẻ chip như hiện tại. Những khách hàng của Ngân hàng Hoàng gia Scotland (RBS) cài ứng dụng ngân hàng qua di động NatWest hiện có thể yêu cầu rút tiền mặt từ máy ATM bằng điện thoại di dộng.
  • Máy ATM phát hiện nói dối Máy ATM phát hiện nói dối
    Ngân hàng Sberbank (Nga) đang thử nghiệm máy rút tiền tự động (ATM) được gắn thiết bị phát hiện nói dối để ngăn chặn nạn gian lận trong lĩnh vực tín dụng tiêu dùng.
  • ATM biết tự vệ kiểu bọ hung ATM biết tự vệ kiểu bọ hung
    Trong thời gian không xa, các máy rút tiền tự động (ATM) có thể được trang bị cơ chế cho phép chúng phun bọt nóng lên mặt những kẻ muốn “xẻ thịt” máy ATM để lấy tiền.
  • Máy ATM thân thiện môi trường Máy ATM thân thiện môi trường
    Hãng Edra Equipamentos, Brazil đang phát triển loại buồng máy ATM thân thiện môi trường với khung sườn làm bằng các chai nhựa dẻo PET tái chế. Trần của buồng ATM này được cài đặt các tế bào quang năng để tạo năng lượng cho máy hoạt động.
  • Máy ATM chống trộm bằng acid Máy ATM chống trộm bằng acid
    Loại dung dịch được Đại học ETH Zurich, Thụy Sĩ phát minh sẽ không gây ra những vết thương kinh hoàng cho kẻ gian như acid thường, song cũng đủ để khiến kẻ trộm phải nản lòng.
  • Yếu tố nào đã giúp Nhật trở thành nước an toàn nhất thế giới? Yếu tố nào đã giúp Nhật trở thành nước an toàn nhất thế giới?
    Đối với những người chưa từng sống ở Nhật thì họ sẽ chẳng bao giờ có thể hiểu được Nhật an toàn như thế nào.