bài tập hiit

  • 8 quan niệm sai lầm phổ biến về tập thể dục 8 quan niệm sai lầm phổ biến về tập thể dục
    Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, một số quan niệm sai lầm nhiều người mắc phải khiến cho việc tập luyện mất tác dụng.
  • Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử Những thất bại khoa học nổi tiếng nhất lịch sử
    Câu nói “thất bại là mẹ thành công” có lẽ rất đúng trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học. Để đạt được một thành tựu khoa học, các nhà nghiên cứu phải thực hiện vô số các thí nghiệm và chịu không ít thất bại trước khi khám phá ra chân lý. Hãy cùng tạp chí Discovery điểm lại một số thất bại nổi tiếng nhất trong lịch sử nghiên cứu khoa học của loài người.
  • Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây Những bí ẩn không phải ai cũng biết về bộ bài Tây
    Xuất hiện tại Châu Âu vào khoảng thế kỉ 13-14, bộ bài Tây ngày nay đã trở thành một trò chơi vô cùng phổ biến trên thế giới. Song không phải ai cũng biết về những điều bí mật đằng sau mỗi quân bài.
  • Tư duy, tính cách của bạn sẽ được "vạch trần" sau khi nhìn hình này Tư duy, tính cách của bạn sẽ được "vạch trần" sau khi nhìn hình này
    Hãy nhìn thật kĩ và tập trung vào chấm tròn ở chính giữa bức hình. Giữ nguyên trong vòng 1 phút và quan sát xem những vòng tròn sáng chạy quanh tâm màu gì
  • Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình Dự báo tương lai Trái đất năm 2050 khiến con người rùng mình
    Dân cư đô thị tăng gấp 3 lần, 1/2 dân số thế giới không có nước để dùng, hàng triệu người chết đói... là những vấn đề nan giải mà Trái đất có thể sẽ phải đối diện trong 4 thập kỷ tới.
  • 11 bí ẩn của cơ bắp 11 bí ẩn của cơ bắp
    Cơ thể bạn có đến 650 cơ bắp. Bạn nên quan tâm đến chúng trong các chức năng thường ngày như ăn, thở, đi bộ... nhưng không cần để ý đến tất cả các cơ. Chẳng hạn, khi bước đi, sẽ có 200 cơ bắp hoạt động bất kể bạn có chú ý điều khiển chúng hay không.
  • Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất? Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất?
    Nhiệt độ thấp hơn, ít hoạt động của người và xe cộ hơn cũng như sự yên tĩnh khiến buổi tối trở thành thời điểm lý tưởng để tập thể dục.