bão bụi ở sahara

  • Những thành phố bẩn nhất thế giới Những thành phố bẩn nhất thế giới
    Đây chính là cuộc sống nơi thành thị. Hàng ngày người ta đổ ra đường hàng tấn rác thải đủ loại khác nhau rồi sống chung với chúng. Tuy nhiên, không phải thành phố nào cũng bẩn vì rác thải.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Video bão bụi ở Arizona Video bão bụi ở Arizona
    Rất nhiều chuyến bay tại Arizona bị hoãn lại sau khi những cơn gió lớn quét qua thủ phủ Phoenix và sa mạc Arizona hôm 5/7, tạo nên một bức tường bụi cao tới 3.000 m.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • "Siêu bão quái vật" thổi bay hết đại dương của 1 hành tinh "Siêu bão quái vật" thổi bay hết đại dương của 1 hành tinh
    Các nhà khoa học tin rằng một siêu bão bụi đã biến người anh em xanh tươi bên cạnh trái đất thành một hành tinh chết.
  • Ngựa vằn dũng cảm "đá bay" báo gêpa chạy nhanh nhất thế giới Ngựa vằn dũng cảm "đá bay" báo gêpa chạy nhanh nhất thế giới
    Hình ảnh đáng kinh ngạc ghi lại khoảnh khắc một con ngựa vằn dũng cảm lật ngược cuộc chiến tấn công báo gêpa và đuổi kẻ săn mồi vào bụi rậm.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.