bão bụi mùa xuân

  • Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3) Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3)
    Hồi 04 giờ ngày 29/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ Vĩ Bắc; 112,9 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 180km về phía Bắc Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117 km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.
  • Tại sao cứ mỗi khi bão tới là người ta lại dán chữ X lên cửa kính? Tại sao cứ mỗi khi bão tới là người ta lại dán chữ X lên cửa kính?
    Tuy nhiên, trên thực tế, việc dán băng keo lên cửa kính không hoàn toàn hiệu quả và đúng đắn khi gặp bão lớn, vì chúng chỉ cản được chút xíu gió lớn thôi.
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc 5 lý do tiền không thể mang lại hạnh phúc
    Nếu bạn thực sự muốn mua cho mình một cuộc sống trọn vẹn, vấn đề không nằm ở chỗ bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà nằm ở cách bạn tiêu tiền.
  • Kinh ngạc loại đá tự lớn lên, phình to Kinh ngạc loại đá tự lớn lên, phình to
    Ở Rumani, làng Costesti, có một loại đá kỳ lạ, gọi là đá Trovants. Trovants là loại đá bí ẩn nhất thế giới, khiến các nhà khoa học hết sức quan tâm.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa
  • Bắc Kinh trước và sau khi bị nhấn chìm trong khói bụi ô nhiễm Bắc Kinh trước và sau khi bị nhấn chìm trong khói bụi ô nhiễm
    Chùm ảnh cho thấy sự khác nhau một trời một vực của những cảnh quan nổi tiếng Bắc Kinh sau khi bị lớp khói bụi dày đặc bao phủ.
  • Ảnh đẹp từ Hệ Mặt trời Ảnh đẹp từ Hệ Mặt trời
    Hệ Mặt trời (cũng được gọi là Thái Dương Hệ) là một hệ hành tinh có Mặt trời ở trung tâm và các thiên thể nằm trong phạm vi lực hấp dẫn của Mặt trời,...
  • Những phát minh tình cờ mà vĩ đại Những phát minh tình cờ mà vĩ đại
    Trong đó, không thể không kể đến những phát minh mà sự ra đời của nó xuất phát từ một sai lầm, một thành quả ngoài ý muốn hay một sự tình cờ.