bão hato đổ bộ hong kong

  • Những động vật "đột biến" hiếm gặp Những động vật "đột biến" hiếm gặp
    Trong thiên nhiên có nhiều động vật bị đột biến gen hoặc gặp sự cố nào đó nên có hình dáng, màu sắc bất thường. Trong những năm qua, con người đã bắt được nhiều con vật như vậy như cua, tôm hùm, hàu, thằn lằn...
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi 20 ý tưởng làm đèn chùm vô cùng hữu ích từ những vật dụng bỏ đi
    Từ những món vật dụng hàng ngày không còn xài nữa, qua sự sáng tạo của đầu óc và đôi bàn tay khéo léo, người ta có thể tận dụng những thứ đó để làm các món trang trí nội thất trong nhà, điển hình là làm đèn chùm, đèn treo nhiều ngọn.
  • Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trong lịch sử Ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên trong lịch sử
    Đó là phương pháp rất gây tranh cãi hiện nay, nhiều bác sĩ cho rằng việc thực hiện ghép tủy sống đã là điều không thể chưa nói đến việc ghép đầu người vào một cơ thể mới.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Lịch sử  và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3
    Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên thế giới được cả nhân loại tôn vinh. Tuy vậy, ngày 8/3 là ngày gì, nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này không phải ai cũng hiểu rõ.
  • Gà mẹ tung "liên hoàn cước" tát thẳng mặt rắn hổ mang để bảo vệ đàn con Gà mẹ tung "liên hoàn cước" tát thẳng mặt rắn hổ mang để bảo vệ đàn con
    Thấy con rắn hổ mang tiến đến, gà mẹ đã nhảy ra tấn công để bảo vệ đàn con của mình. Cái kết của cuộc chiến đã khiến không ít người xem phải ngỡ ngàng.