bão mangkhut đổ bộ macau

  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8 Ấn tượng bức thư đoạt giải nhất UPU 40 của cậu bé lớp 8
    Hóa thân vào một cây Tùng già trong cánh rừng Amazon để gửi tới ông Joseph Sepp Blatter, Chủ tịch FIFA, em Huỳnh Minh Hiếu học sinh lớp 8 đã thể hiện rõ ý tưởng bảo vệ rừng một cách độc đáo và gây nhiều ấn tượng cho ban giám khảo cuộc thi năm nay.
  • Top 10 tòa nhà đắt giá nhất thế giới Top 10 tòa nhà đắt giá nhất thế giới
    Trang The Mysterious World vừa liệt kê ra danh sách 10 toà nhà đắt đỏ nhất thế giới. Dẫn đầu là toà nhà Abraj Al Bait, tọa lạc tại Ả Rập Saudi với kinh phí xây dựng lên đến 15 tỷ USD.
  • Động đất là gì? Động đất được hình thành như thế nào? Động đất là gì? Động đất được hình thành như thế nào?
    Động đất là hiện tượng rung động đột ngột của vỏ Trái đất, mạnh hay yếu tuỳ từng trận (xác định bằng độ Richter).
  • Câu đố luộc trứng chỉ 20% những người thông minh giải được! bạn thì sao? Câu đố luộc trứng chỉ 20% những người thông minh giải được! bạn thì sao?
    Giải đố giúp rèn luyện não bộ - điều này chắc bạn cũng biết rồi. Và hôm nay, chúng ta sẽ đến với một câu đố khá "lắt léo", đòi hỏi bạn cần một bộ óc tư duy logic.
  • Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập? Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập?
    Những ngày qua, Cô Dâu 8 Tuổi là chủ đề được khán giả Việt Nam bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Lý do chính khiến bộ phim Ấn Độ này trở nên “hot” đến vậy nằm ở số tập siêu khủng của nó: 1927 tập (có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng). Vậy điều gì làm một tác phẩm lấy chủ đề gia đình tưởng chừng như rất bình thường lại sở hữu “kỷ lục” đáng nể như vậy?
  • Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh Những thực phẩm nên ăn khi bị cảm lạnh
    Cảm lạnh là một trong những bệnh hay mắc trong mùa lạnh. Bên cạnh các loại thuốc thì những món ăn cũng có thể làm dịu những cơn đau đầu, nhức mỏi khi bạn bị cảm lạnh. Một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp bạn chống lại bệnh tật, củng cố hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể hồi phục nhanh hơn.