bão trà mi vào biển đông

  • 15 điều bất ngờ về cướp biển 15 điều bất ngờ về cướp biển
    Dù là những kẻ sống ngoài vòng pháp luật, cướp biển rất tôn sùng dân chủ. Chúng cũng là những kẻ tiên phong trong việc áp dụng chế độ bảo hiểm lao động.
  • Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả
    Nếu bạn tin vào bài kiểm tra IQ đó và cho nó rằng đó là số phận của mình, rằng bạn không thể thay đổi thì liệu có đáng hay không đây?
  • Truyền thuyết về điềm xui xẻo do mèo đen mang lại Truyền thuyết về điềm xui xẻo do mèo đen mang lại
    Mọi người đều nói rằng khi một con mèo đen chạy qua con đường mà bạn đang đi, rủi ro chắc chắn sẽ xảy ra. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào mà mèo đen lại bị dính tiếng xấu như thế? Đó đơn giản là do màu lông của chúng, hay có cái gì đó mang lại điềm gở thật sự?
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Phát hiện hoa trà mi quý hiếm Phát hiện hoa trà mi quý hiếm
    Các tác giả Lương Văn Dũng (ĐH Đà Lạt), Trần Ninh (ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Quốc gia Hà Nội) và Hakoda (Nhật Bản) vừa công bố loài trà mi mới quý hiếm trên tạp chí trong nước và quốc tế.
  • Hiện tượng El nino là gì? Hiện tượng El nino là gì?
    Theo một định nghĩa đơn giản nhất El nino là hiện tượng phá vỡ điều kiện bình thường của hệ thống đại dương - khí quyển ở khu vực nhiệt đới Thái Bình Dương gây nên những ảnh hưởng đến thời tiết trên qui mô toàn cầu.
  • Những hiện tượng kỳ lạ trên đại dương Những hiện tượng kỳ lạ trên đại dương
    Hoa băng trên biển, thủy triều đỏ, băng trôi nhiều sọc màu sắc hay xoáy nước băng là những hiện tượng tự nhiên kỳ lạ xuất hiện trên các đại dương.