bí ẩn của giấc mơ

  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm Bí ẩn khoa học: Giấc ngủ dài… 16 năm
    Do bị tưởng nhầm là đã chết, cô bé Nazira Rustemova (4 tuổi, người Kazakstan) từng được… mai táng. Và khi được đưa ra khỏi mộ, Nazira chìm vào giấc ngủ dài 16 năm rồi đột nhiên tỉnh dậy. Cơ thể của cô (vốn thay đổi rất ít trong thời gian hôn mê) bỗng lớn lên từng ngày để nhanh chóng trở thành cơ thể một phụ nữ.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Giải mã giấc mơ của loài chó Giải mã giấc mơ của loài chó
    Giống như con người, chó cũng có giấc mơ và cũng bị co giật khi ngủ. Chỉ duy nhất một điều chúng không hề mắc phải là bóng đè!
  • Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa Hãi hùng cách hiến tế 600 chiến mã trong lăng mộ vua Trung Hoa
    Trong lăng mộ Tề Cảnh Công, vua nước Tề thời Xuân Thu Chiến Quốc ở Trung Hoa, các nhà nghiên cứu từng tìm thấy hài cốt của 600 chiến mã.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất Tới thăm các "tam giác ma quỷ" bí ẩn trên Trái đất
    Nhắc tới đại dương, biển, người ta nghĩ tới không gian bao la, rộng lớn với hình ảnh con tàu căng buồm vượt sóng hay những mẻ cá lớn đầy ắp lưới...