búp bê Clean Air for Everyone

  • Cô bé 8 tuổi chỉ thích chơi... rắn độc Cô bé 8 tuổi chỉ thích chơi... rắn độc
    Thay vì chơi với búp bê, bé gái Kajol Khan, 8 tuổi, lại thích chơi cùng những chú rắn hổ mang chúa cực độc. Hiện tại, cô bé người Ấn Độ đang nuôi 6 con rắn hổ mang chúa trong phòng của mình.
  • Chuẩn bị phóng iPad lên Trạm vũ trụ quốc tế Chuẩn bị phóng iPad lên Trạm vũ trụ quốc tế
    Sắp tới, hai chiếc máy tính bảng nổi tiếng iPad của Apple cùng với búp bê là biểu tượng cho trò chơi hàng đầu "Angry Bird" sẽ được phóng lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) trên tàu vũ trụ của Nga.
  • Tại sao đàn ông lại mê xe hơi? Tại sao đàn ông lại mê xe hơi?
    Không ngạc nhiên nếu giữa nhiều món đồ chơi, các bé gái sẽ chọn búp bê, và các bé trai sẽ không ngần ngại chọn ô tô. Nhưng điều này không phải do xã hội khuyến khích con gái thiên về việc chăm sóc nuôi dưỡng, và con trai thiên về hoạt động vận động nặng hơn.
  • Đồ chơi Trung Quốc chứa chất độc hại khiến nữ tính hóa bé trai Đồ chơi Trung Quốc chứa chất độc hại khiến nữ tính hóa bé trai
    Liên minh châu Âu cảnh báo hàng trăm đồ chơi Trung Quốc như búp bê, xe, súng nhựa... có lượng phthalate vượt mức cho phép làm tăng nguy cơ ung thư, hen suyễn và các vấn đề sinh sản, đặc biệt ở trẻ trai.
  • Cho phép các hãng hàng không thử nghiệm dịch vụ Internet Cho phép các hãng hàng không thử nghiệm dịch vụ Internet
    Bộ Bưu chính - viễn thông đã đồng ý cho phép các hãng hàng không China Airlines, Asiana Airlines, Lufthansa German Airlines, Singapore Airlines Limited, Etihad Airway và Korean Air được phép sử dụng hệ thống của Connexion by Boeing (CbB) để thử nghiệm cung cấp dịch vụ truy
  • Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi
    Hôm qua (11/6), Adobe Systems đã cho công bố bản beta của Adobe Integrated Runtime (AIR), từng được biết tới với cái tên Apollo, giúp các ứng dụng nền tảng Web có thể hoạt động như những phần mềm độc lập trên máy tính.
  • Pháp: Lên máy bay bằng... vân tay Pháp: Lên máy bay bằng... vân tay
    Hãng hàng không Pháp Air France cho biết hãng đang có kế hoạch thử nghiệm thẻ lên máy bay sinh học. Việc kiểm tra tại sân bay với công nghệ scan dấu vân tay sẽ giúp hành khách được kiểm tra nhanh chóng hơn.
  • Vừa đi máy bay vừa ngắm ảnh vệ tinh Vừa đi máy bay vừa ngắm ảnh vệ tinh
    Với sự hợp tác của Cơ quan Không gian châu Âu, hãng Air France sẽ giúp hành khách vừa thư giãn vừa mở mang kiến thức qua các bức ảnh về những dãy núi, dòng sông, thành phố… mà họ đang bay ngang qua.
  • Xe hơi bay sắp thành hiện thực Xe hơi bay sắp thành hiện thực
    Nhiều khả năng dòng xe bay sẽ đến với tay người tiêu dùng trong năm tới. Vừa qua, một số mẫu “xe bay” đã được trưng bày tại Triển lãm Air Venture của Hiệp hội máy bay thử nghiệm Mỹ ở bang Wisconsin.
  • Máy bay dùng dầu ăn để tiết kiệm tiền Máy bay dùng dầu ăn để tiết kiệm tiền
    Trước khi chiếc phi cơ Airbus của hãng Air Canada rời thành phố Toronto tại Canada để tới thành phố Mexico City, thủ đô của Mexico, vào chiều 18/6, người ta đổ cả dầu sinh học lẫn xăng máy bay vào thùng nhiên liệu của nó. Dầu sinh học được tái chế từ dầu ăn đã sử dụng và chiếm 50% tổng nhiên liệu, The Star cho biết.