búp bê ma

  • Thú quý hiếm được giải cứu ở Việt Nam Thú quý hiếm được giải cứu ở Việt Nam
    Các loài thú quý hiếm như báo hoa mai, vượn đen má vàng, chà vá chân xám, voọc bạc, gấu ngựa đã được Tổ chức Bảo vệ Động vật hoang dã giải cứu.
  • Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu Kỳ 1: Những hiện tượng khoa học đang nghiên cứu
    Một số nhà khảo cổ và nhân chủng học cho rằng giống người Neantherdale vào thời cổ đại là văn minh nhất. Nhưng các khám phá sau đó lại cho thấy giống người Cromangnon có nhiều đặc điểm tiến hóa cao về lĩnh vực đời sống tâm linh, qua các bằng chứng cổ xưa từ các hình vẽ trên vách đá các buổi lễ thờ cúng, và các hình ảnh về ma thuật đầ
  • Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda Những vụ mất tích kỳ bí tại tam giác quỷ Bermuda
    Tam giác quỷ Bermuda là đề tài hấp dẫn trong những bộ phim kinh dị, nhưng xung quanh nó là những câu chuyện có thật chứ không chỉ là sản phẩm của phim ảnh.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • Phát hiện này khiến con người phải nhìn nhận lại toàn bộ vũ trụ Phát hiện này khiến con người phải nhìn nhận lại toàn bộ vũ trụ
    Một lực vô hình bí ẩn đã và đang kéo cả Ngân Hà của chúng ta 12 triệu dặm mỗi giờ. Phát hiện này khiến các nhà khoa học phải đương đầu với những vấn đề vũ trụ hóc búa mới.
  • 9 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới 9 loại vật liệu kỳ lạ nhất thế giới
    Con người luôn nỗ lực tìm kiếm những loại vật liệu mới với nhiều tính năng ưu việt hơn. Và trong số đó có những loại vật liệu tưởng chừng như chỉ bước ra từ phim khoa học viễn tưởng...
  • Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ
    Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quan sát được bóng ma của các chuẩn tinh yểu mệnh quanh quẩn ở nơi những thiên thể này xuất hiện và biến mất.