bướm Atlas Moth

  • Bướm khổng lồ xuất hiện nhiều tại Sóc Trăng Bướm khổng lồ xuất hiện nhiều tại Sóc Trăng
    Ông Nguyễn Văn Cần ở ấp Mỹ Thạnh (xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cho biết mấy tháng gần đây, hàng chục con bướm khế khổng lồ chẳng biết từ đâu bay về trú ngụ, sinh sản trong vườn nhà ông.
  • Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh Những "quái thú" kỳ dị nhất hành tinh
    Trong tự nhiên tồn tại rất nhiều loài sinh vật kỳ dị tới mức con người "khó có thể tưởng tượng" được. Dưới đây là những loài động vật như vậy.
  • Loài bướm giả dạng hổ mang dọa kẻ thù khiếp vía Loài bướm giả dạng hổ mang dọa kẻ thù khiếp vía
    Chúng đã tận dụng triệt để những hoa văn và màu sắc trên viền cánh trông giống đầu một con rắn mang bành để tránh sự tấn công của kẻ thù.
  • Bí ẩn vụ tàu buồm lớn nhất thế giới mất tích Bí ẩn vụ tàu buồm lớn nhất thế giới mất tích
    Tàu Kobenhavn dài 130m, cột buồm cao gần bằng tòa nhà 20 tầng mất tích đầy bí ẩn năm 1928 khi đang thực hiện chuyến hành trình của mình tới Australia. Đây là con tàu buồm lớn nhất thế giới thời kỳ đó, và cho tới nay con tàu vẫn chưa được tìm thấy.
  • 17 kỷ lục gia trong thế giới côn trùng 17 kỷ lục gia trong thế giới côn trùng
    Côn trùng là nhóm động vật đa dạng nhất Trái đất với khoảng 1 triệu loài đã được mô tả, chiếm hơn một nửa tổng số loài được biết đến.
  • Con bướm khổng lồ Con bướm khổng lồ
    Hồi tháng 8 những người trong một gia đình có họ Blackmore tại thành phố Ramsbottom, Lancashire, Anh thấy con bướm khổng lồ. Sau đó họ đem nó tới công viên Animal World tại thành phố Bolton, nơi nó đẻ những quả trứng.
  • “Bướm khổng lồ” được phát hiện tại Malaysia “Bướm khổng lồ” được phát hiện tại Malaysia
    Một người đàn ông vừa bắt gặp một con bướm Attacus (còn gọi là bướm Atlas hay bướm khế) đang đậu trên một đường mòn nhỏ ở Malaysia với sải cánh khoảng 25cm, theo Daily Mail.
  • Những loài động vật đẹp nhất thế giới Những loài động vật đẹp nhất thế giới
    Cá trạng nguyên, cáo Fennec, cua kẹo, bướm đêm hoàng hôn... là một trong những loài động vật đẹp nhất thế giới.
  • Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em" Hãi hùng loài rắn cắn "người lớn hóa thành trẻ em"
    Đã bao giờ bạn muốn quay trở lại thời trẻ thơ một lần nữa? Nếu bạn xâm nhập vào khu vực Đông Nam Á và bị loài rắn độc hổ bướm Russell’s Pit Viper, một trong “Tứ đại nọc độc”, tấn công thì “ước mơ” đó có thể trở thành hiện thực.