bướm flannel miền nam

  • Sông nào dài nhất Việt Nam? Sông nào dài nhất Việt Nam?
    Có những con sông bắt nguồn từ các nước khác nhau chảy qua lãnh thổ Việt Nam, có con sông bắt nguồn từ Việt Nam chảy qua nước khác và cũng có những con sông bắt nguồn từ nước ta và chỉ chảy trong lãnh thổ rồi ra biển.
  • Chùm ảnh màu vô giá về miền Bắc trước 1975 (Phần 2) Chùm ảnh màu vô giá về miền Bắc trước 1975 (Phần 2)
    "Giặc lái" Mỹ bị tóm sống, biến mình trâu thành bảng đen, em bé ngồi bên hầm trú ẩn... là những hình ảnh không thể quên về miền Bắc Việt Nam thời chiến.
  • Miền Bắc sắp đón không khí lạnh sớm Miền Bắc sắp đón không khí lạnh sớm
    Theo dự báo, không khí lạnh bắt đầu hoạt động từ tháng 9-10 và xu hướng gia tăng tần suất và cường độ mạnh dần từ tháng 11.
  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.
  • Con người sẽ tiến hóa thế nào trong 100.000 năm nữa Con người sẽ tiến hóa thế nào trong 100.000 năm nữa
    Câu hỏi kỳ thú này được rất nhiều người quan tâm trên trang mạng xã hội chia sẻ kiến thức Quora.
  • Thực hư chuyện những bé gái có khả năng nói chuyện với người chết Thực hư chuyện những bé gái có khả năng nói chuyện với người chết
    Vào một tối muộn, gần nửa đêm cuối tháng 3 năm 1848, hai cô bé Katie và Maggie Fox bỗng bật khóc và gọi bố mẹ từ căn phòng ngủ của hai chị em tại ngôi nhà ở Hydesville, New York.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Những lý do nên ăn trái kiwi Những lý do nên ăn trái kiwi
    Một nghiên cứu cho thấy, sự kết hợp của các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Thêm vào đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư.
  • Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4 Những hình ảnh lịch sử ngày 30/4
    Hình ảnh ngày 30/4 - Quân giải phóng từ các hướng ồ ạt tiến vào nội đô Sài Gòn. Trưa 30/4/1975 xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập, người dân đổ ra đường trong niềm vui thống nhất.