bướm hút máu

  • Khám phá ổ vi khuẩn đang ngủ chung giường với bạn Khám phá ổ vi khuẩn đang ngủ chung giường với bạn
    Bạn có biết, giường ngủ không chỉ đơn thuần là thiên đường của mình bạn. Thực tế, có rất nhiều loài sinh vật đang hàng ngày ngủ chung giường với bạn. Đáng sợ hơn, khi bạn đang tận hưởng những giấc mơ đẹp thì đó là lúc chúng hoành hành, quậy phá.
  • Cận cảnh những sinh vật hút máu "khủng khiếp" nhất Cận cảnh những sinh vật hút máu "khủng khiếp" nhất
    Dailymail cho biết những bức hình này giúp cho chúng ta có một cái nhìn thấu đáo hơn về các loài vật khéo léo thích nghi với việc hút máu. Đây là một khả năng mang tính sống còn giúp chúng có được nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào, dễ tiêu hóa và ít bị phát hiện.
  • Sát thủ cực đẹp cực độc Sát thủ cực đẹp cực độc
    Một phần cánh của Hebomoia glaucippe, tên của một loài bướm ở châu Á, được bao phủ bởi màu cam sẫm. Sự hiện diện của màu da cam trên cánh khiến chúng trở nên đẹp hơn, song cũng khiến những động vật săn mồi phát hiện chúng dễ dàng hơn.
  • Top 10 côn trùng kỳ dị "ngoài hành tinh" Top 10 côn trùng kỳ dị "ngoài hành tinh"
    Trên thế giới có rất nhiều loài có bề ngoài cực lạ. Sau đây là danh sách 10 loại côn trùng "ngoài hành tinh" với bạn.
  • Loài động vật nào nhanh nhất hành tinh? Loài động vật nào nhanh nhất hành tinh?
    Loài vật nào nhanh nhất hành tinh? Nếu trả lời là báo gêpa (Tiếng Nga: Gepard, tiếng Anh: Cheetah), có thể đó vẫn là câu trả lời chưa chính xác.
  • Du hành thời gian là điều viễn tưởng hay hoàn toàn thực tế? Du hành thời gian là điều viễn tưởng hay hoàn toàn thực tế?
    Dựa vào những quy luật vật lý, hoàn toàn có cơ sở lý thuyết để con người có thể du hành thời gian đến tương lai, nhưng việc con người sử dụng phương thức nào lại là câu hỏi khó khăn.
  • 11 loài cá lập kỷ lục bơi nhanh nhất thế giới 11 loài cá lập kỷ lục bơi nhanh nhất thế giới
    Top 11 loài cá bơi nhanh nhất thế giới này là một trong những loài cá có tốc độ bơi kinh hoàng, với thân hình thon và cấu tạo lớp da đặc biệt.