bướm hút máu

  • Hóa thạch muỗi 46 triệu năm tuổi Hóa thạch muỗi 46 triệu năm tuổi
    Các nhà khoa học mới đây phát hiện hóa thạch của loài muỗi hút máu có từ cách đây 46 triệu năm trong một phiến đất sét ở phía tây bắc Montana, Mỹ.
  • Ve chó là gì và ve chó có hút máu người không? Ve chó là gì và ve chó có hút máu người không?
    Đối với những người nuôi chó thì không xa lạ gì với những con ve chó, chúng khiến cho vật nuôi bị ngứa ngáy, khó chịu và dẫn đến mất máu.
  • Khám phá loài dơi chuyên bắt... cá Khám phá loài dơi chuyên bắt... cá
    Mọi người thường chỉ biết tới hai loài dơi thông thường là dơi ăn côn trùng và dơi chuyên hút máu động vật được gọi là dơi Dracula (dơi Ma Cà Rồng). Nhưng sự tồn tại của những loài dơi thích ăn cá và biết bắt cá thì rất ít được biết đến.
  • Tại sao ngựa vằn lại có… vằn? Tại sao ngựa vằn lại có… vằn?
    Tại sao cơ thể ngựa vằn lại phát triển các hàng sọc đen và trắng đặc trưng đã trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trong giới khoa học từ nhiều thập kỷ qua. Và mãi cho tới gần đây, một nhóm các nhà nghiên cứu đến từ Hungary và Thụy Điển mới có thể trả lời được câu hỏi này.
  • Sự thật về sinh vật giúp tiết kiệm hàng tỷ USD Sự thật về sinh vật giúp tiết kiệm hàng tỷ USD
    Dù mang tiếng xấu là loài hay càn quấy, gây rối, nhưng thực tế dơi là một trong những sinh vật cực kỳ hữu ích cho con người. Chúng giúp con người tiết kiệm hàng tỷ USD/ năm trong nông nghiệp.
  • Những động vật biển lạ đến không tưởng Những động vật biển lạ đến không tưởng
    Các loài động vật thân mềm, đặc biệt những loài sống dưới đáy biển sâu là những loài có hình thù đa dạng, kỳ quái đến khó tin.
  • Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ Paraguay Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ Paraguay
    Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước thông tin về một xác sinh vật kỳ dị, trương phình vừa trôi dạt vào bờ sông ở Paraguay mới đây.
  • Giật mình về các nguyên nhân khiến con người chết oan Giật mình về các nguyên nhân khiến con người chết oan
    Cái chết là một phần tất yếu không thể chối bỏ trong cuộc sống. Mỗi ngày, bạn đều phải đối mặt với rất nhiều sự vật, hiện tượng khác nhau. Và bạn đâu biết rằng, ẩn trong số đó có vô vàn "tử thần" luôn tìm cách ám hại bạn.