bạch phiến

  • Kết nối không dây nhanh và mạnh hơn Kết nối không dây nhanh và mạnh hơn
    Thống kê của các chuyên gia hãng Broadcom cho thấy tại Anh, Mỹ có hơn 22% hộ gia đình kết nối internet không dây qua wifi và bình quân mỗi hộ này xài không dưới 6 thiết bị.
  • Sóc bạch tạng Sóc bạch tạng
    Một phụ nữ tại Anh nhìn ra ngoài và nhìn thấy hai con sóc màu trắng nô đùa trong vườn của bà. Đây là loại sóc có màu lông rất hiếm.
  • Australia xuất hiện chim sẻ bạch tạng quý hiếm Australia xuất hiện chim sẻ bạch tạng quý hiếm
    Một con chim sẻ bạch tạng mới được phát hiện ở Australia, nhưng có thể sẽ không sống lâu vì dễ trở thành con mồi.
  • Bạch xà hai đầu chu du châu Âu Bạch xà hai đầu chu du châu Âu
    Các nhân viên ở đây cho phóng viên biết, đó là một con rắn bạch tạng, sản phẩm của sự đột biến, thuộc loài rắn California Kingsnake đã 2 năm nay là “cái đinh” của khu nghỉ mát Yalta trên bờ biển Hắc hải, phần thuộc lãnh thổ Ukraina.
  • Phát hiện ra cây 2.624 năm tuổi siêu hiếm trên Trái đất Phát hiện ra cây 2.624 năm tuổi siêu hiếm trên Trái đất
    Các nhà khoa học nghiên cứu ở vùng đầm lầy Bắc Carolina, Mỹ, đã phát hiện ra một cây bách hói (Taxodium distichum) ít nhất 2.624 tuổi.
  • Sự đồ sộ "không thể tin nổi" của bách khoa toàn thư mở Wikipedia Sự đồ sộ "không thể tin nổi" của bách khoa toàn thư mở Wikipedia
    Bách khoa toàn thư mở trực tuyến Wikipedia chứa mọi bài viết về bất kỳ thứ gì con người có thể hình dung được. Nhiều người tò mò muốn biết, nếu tất cả số thông tin này được in ra giấy thì chúng sẽ tạo thành bao nhiêu cuốn sách?
  • Vàng "mọc" trên cây Vàng "mọc" trên cây
    Các nhà khoa học lần đầu tiên cho biết vàng có thể mọc trên cây khi phát hiện những hạt vàng có kích thước nhỏ trên lá và cành cây bạch đàn.
  • Loài vật hiếm nhất hành tinh đột nhiên xuất hiện Loài vật hiếm nhất hành tinh đột nhiên xuất hiện
    Mới đây, các nhà nghiên cứu sinh vật học vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của một chú cá voi lưng gù tại ngoài khơi bờ biển Gold Coast, Úc. Tuy nhiên, điều khiến con vật này được chú ý hơn là vì chú cá voi này bị… bạch tạng.