bạch tuộc có diềm xếp

  • 10 loài động vật biển dài nhất 10 loài động vật biển dài nhất
    Nhờ các xúc tu vươn dài, sứa bờm sư tử đứng đầu danh sách các loài động vật dưới biển có cơ thể dài nhất, hơn cả cá voi xanh và cá nhà táng.
  • Những món ăn sống thoi thóp không dành cho người yếu tim Những món ăn sống thoi thóp không dành cho người yếu tim
    Nguyên tắc cơ bản của một món ăn ngon là nguyên liệu tươi sống. Nhưng các món ăn sống với nguyên liệu vẫn còn đang sống hoặc thoi thóp lại hoàn toàn là một câu chuyện khác.
  • Cùng tìm hiểu về kỹ thuật ướp xác Cùng tìm hiểu về kỹ thuật ướp xác
    Chúng ta chắc hẳn đều biết ướp xác là cách duy nhất để bảo quản người chết không bị phân hủy bằng quy trình đặc biệt. Ướp xác đã xuất hiện ở Ai Cập từ năm 4000 TCN và vẫn còn phổ biến cho tới ngày nay.
  • Phát hiện chấn động về 20 loài sinh vật lạ ở Nam Cực Phát hiện chấn động về 20 loài sinh vật lạ ở Nam Cực
    Theo tờ Daily mail, các nhà khoa học Anh đã phát hiện sự sống của khoảng 20 loài sinh vật lạ ở độ sâu hơn 2km ngoài khơi Nam Cực. Những sinh vật này bao gồm nhiều chủng loại, như: cua, bạch tuộc và sao biển. Điểm đặc biệt, theo các nhà khoa học, những loài sinh vật này là hoàn toàn mới mẻ với khoa học vì chúng có thể sống được ở độ sâu và
  • 7 loài động vật "quá nhanh quá nguy hiểm" hơn cả siêu anh hùng 7 loài động vật "quá nhanh quá nguy hiểm" hơn cả siêu anh hùng
    Đó là những loài động vật đặc biệt: giun biết tái tạo cơ thể, bọ kéo vật nặng hơn tới 1.140 lần trọng lượng cơ thể, tơ nhện dai gấp 10 lần sợi Kevlar...
  • "Sinh vật ngoài hành tinh" vừa xuất hiện ở đảo Phú Quý là con gì? "Sinh vật ngoài hành tinh" vừa xuất hiện ở đảo Phú Quý là con gì?
    Liên quan đến sinh vật gây xôn xao, được cho là có khả năng cảnh báo sóng thần vừa xuất hiện ở đảo Phú Quý, lãnh đạo huyện Phú Quý (Bình Thuận) cho biết, loài này thực chất là mực ông bà (bạch tuộc chăn - PV).
  • Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực Bí kíp luyện tập giúp bạn có siêu thị lực
    Cấu tạo của mắt người đồng nghĩa tất cả chúng ta đều có một "điểm mù", khiến chúng ta không thể nhìn thấy một số thứ ở ngay trước mặt mình.
  • 12 loài vật cực khôn trong cạnh tranh sinh tồn 12 loài vật cực khôn trong cạnh tranh sinh tồn
    Thế giới tự nhiên là một cuộc cạnh tranh sinh tồn khốc liệt. Và ở đó, người ta được chiêm ngưỡng những cách tự vệ vô cùng độc đáo của các loài động vật.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc
    Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.