bản cập nhật

  • IE 7 có thể làm treo PC IE 7 có thể làm treo PC
    Microsoft vừa bí mật phát hành bản cập nhật mới cho Internet Explorer 7 để khắc phục trục trặc trong hệ thống chống phishing của trình duyệt.
  • Norton Antivirus dính lỗi “chết người” Norton Antivirus dính lỗi “chết người”
    Symantec hôm 8/8 đã phát hành bản cập nhật để bít một lỗ hổng “chết người” trong một loạt sản phẩm phần mềm bảo mật của hãng.
  • "Bác sĩ" Sophos cho nhầm thuốc "Bác sĩ" Sophos cho nhầm thuốc
    Hãng bảo mật Sophos đã chính thức xin lỗi người sử dụng về việc nhầm lẫn trong việc phát hành bản cập nhật thông tin nhận dạng virus Inqtana-B tấn công Mac OS X. Bản cập nhật thông tin nhận dạng virus Inqtana-B được phát hành ngày thứ ba tuần trước (21/02) thay vì
  • Microsoft vá 12 lỗ hổng trong các sản phẩm Microsoft vá 12 lỗ hổng trong các sản phẩm
    Theo kế hoạch dự kiến, bản cập nhật bảo mật hàng tháng lần này của Microsoft sẽ bao gồm tổng cộng 12 bản vá dành cho Windows, Office và Exchange. Có thể nói đây là bản cập nhật bảo mật có số lượng các bản vá nhiều nhất kể từ tháng 2 năm nay và nhiều
  • Microsoft tái phát hành bản vá lỗi IE Microsoft tái phát hành bản vá lỗi IE
    Microsoft vừa chính thức cho phát hành lại bản cập nhật bảo mật MS06-042 đã từng được phát hành trong tháng 8. Bản cập nhật bảo mật MS06-042 khắc phục một loạt các lỗi bảo mật trong trình duyệt Internet Explorer.
  • Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word Microsoft bít lỗ hổng Windows, Word
    Ngày 9/10 tới đây Microsoft sẽ lại phát hành bản cập nhật định kỳ hàng tháng để khắc phục các lỗi nghiêm trọng trong các phần mềm ứng dụng của hãng. Mục tiêu của bản cập nhật tháng này là hệ điều hành Windows và Word.
  • Bản vá của Microsoft gây trục trặc Media Player Bản vá của Microsoft gây trục trặc Media Player
    Hãng phần mềm Mỹ thừa nhận một số bản cập nhật cho phần mềm nghe nhạc có thể khiến Windows Media Player 10 không thực hiện được đúng chức năng của nó.