bản giao hưởng số 10

  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • 10 sát thủ đáng sợ nhất đại dương 10 sát thủ đáng sợ nhất đại dương
    Mực ống khổng lồ, cua vua, cá đá là ba trong số những loài động vật nguy hiểm nhất giữa trùng khơi.
  • Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2
    Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 game được nhiều người chơi nhất trên di động. Ở phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 game còn lại để bạn thoải mái tải về để chơi trong kì nghỉ tết sắp đến.
  • 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 3) 10 bí ẩn khoa học vừa được khám phá (Phần 3)
    Sử dụng máy tính để giải 500 tỷ nước đi có thể xảy ra trong môn cờ đam, xác định được đứa trẻ vô danh trên tàu Titanic… là những bí ẩn tiếp theo vừa được khám phá.
  • Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải Phát hiện gây shock về người não trái và người não phải
    Bạn đã từng nghe về sự phân định tính cách và khả năng theo thiên hướng não phải và não trái? Logic, tỉ mỉ, phân tích tốt – chắc chắn bạn sẽ được coi là người có khuynh hướng phát triển não trái.
  • Sự ra đời của máy ảnh Sự ra đời của máy ảnh
    Từ cuối thế kỷ 11, con người đã sử dụng một loại máy ảnh thô sơ được gọi là "buồng tối". Nó cho phép in ra giấy những hình ảnh, sau đó qua một vài khâu xử lý ta sẽ nhận được hình ảnh chính xác của vật chụp.
  • Không thể hưởng thụ Không thể hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được số tiền kha khá.