bảo tàng tây úc

  • Viên ngọc thô “Ngọn lửa nước Úc” ra mắt sau 60 năm Viên ngọc thô “Ngọn lửa nước Úc” ra mắt sau 60 năm
    "Ngọn lửa nước Úc" - viên ngọc mắt mèo thô tốt nhất thế giới, đã được trưng bày trước lần đầu tiên kể từ khi nó được phát hiện 60 năm trước.
  • Tay 6 ngón là tai họa? Tay 6 ngón là tai họa?
    Đôi bàn tay là “món quà tuyệt vời” của tiến hóa dành tặng con người. Chúng có thể làm được mọi việc, từ xâu kim cho đến đốn gỗ. Tuy nhiên, các nhà sinh học tiến hóa vẫn chưa thực sự hiểu được ngọn ngành vì sao mà con người, cũng như đại bộ phận động vật có tứ chi khác, lại chỉ có 5 ngón tay trên mỗi bàn tay
  • Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga Mách cách tiết kiệm xăng cho xe tay ga
    Theo ông Lê Bình, trường Kỹ thuật Ứng dụng Hà Nội, với những chiếc xe ga sử dụng két nước (có bình nước làm mát) nếu đi chậm vô tình gây ra tình trạng nhiệt độ xe tăng cao dẫn đến tốn nhiên liệu hơn.
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất Cách rửa hoa quả đúng để loại bỏ hóa chất
    Rửa trái cây đúng cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không phải là chuyện đơn giản với các bà, các mẹ. Đối với những loại trái cây khác nhau cũng cần có những mẹo riêng cho từng loại.
  • Kỳ dị thứ "to nhất", "dài nhất" ở con người Kỳ dị thứ "to nhất", "dài nhất" ở con người
    Bộ tóc dài, chiếc lưỡi rộng, lông mi dài... là những kỷ lục gây sốc về các bộ phận trên cơ thể con người.
  • Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại Khiếp đảm hình phạt phụ nữ ngoại tình thời cổ đại
    Đóng đinh vào âm đạo rồi bắt khỏa thân đi diễu phố, kẹp ngực đến đứt lìa, dùng khoan sắt khoan vào âm đạo cho đến chết... là những hình phạt dã man cho phụ nữ ngoại tình thời cổ đại.