bảo tồn sếu đầu đỏ

  • Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập? Tại sao "Cô dâu 8 tuổi" có thể dài tới gần 2.000 tập?
    Những ngày qua, Cô Dâu 8 Tuổi là chủ đề được khán giả Việt Nam bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Lý do chính khiến bộ phim Ấn Độ này trở nên “hot” đến vậy nằm ở số tập siêu khủng của nó: 1927 tập (có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng). Vậy điều gì làm một tác phẩm lấy chủ đề gia đình tưởng chừng như rất bình thường lại sở hữu “kỷ lục” đáng nể như vậy?
  • Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng Người uống rượu bị đỏ mặt nên cẩn trọng
    Đỏ mặt khi uống bia, rượu là phản ứng phổ biến ở nhiều người, nhưng theo nhóm chuyên gia Hàn Quốc thuộc Đại học Quốc gia Chungnam thì đó có thể là một dấu hiệu cảnh báo nguy cơ phát triển bệnh cao huyết áp.
  • Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai Linh hồn: Không tồn tại mãi mãi, không làm hại ai
    Không chỉ những người nghiên cứu về "tâm linh" khẳng định, sau khi chết "sự sống" của con người vẫn tiếp diễn - linh hồn, mà y học cổ truyền phương Đông cũng thừa nhận linh hồn chính là khí trong mỗi con người.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa? Con người tồn tại vô nghĩa hay có nghĩa?
    Có bao giờ chúng ta tự hỏi, con người sinh ra rồi chết đi trong khoảng thời gian thật ngắn ngủi, chẳng lẽ con người chỉ tồn tại như một ngọn nến thắp sáng lên rồi vụt tắt, chẳng có ý nghĩa và nghĩa lí gì sao?
  • Khai quật mộ cổ Trung Quốc: Tử thi đột ngột 'biến dạng' khiến các nhà khảo cổ khiếp sợ Khai quật mộ cổ Trung Quốc: Tử thi đột ngột 'biến dạng' khiến các nhà khảo cổ khiếp sợ
    Phần mặt của tử thi phút trước còn đang nguyên vẹn giờ đã biến dạng tới mức không thể nhận ra, những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó đều vô cùng sợ hãi.
  • Tìm hiểu F-22, loại máy bay cấm xuất khẩu của Mỹ Tìm hiểu F-22, loại máy bay cấm xuất khẩu của Mỹ
    Nhằm vượt Nga trong cuộc chạy đua vũ trang, Mỹ đẩy mạnh việc chế tạo máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm. Sản phẩm đầu tiên là chiến đấu cơ F-22 có nhiều tính năng đáng kể...