bảo trì đường sá

  • Video: Bị đàn chó săn dồn vào đường cùng, báo sư tử ngã xuống vực sâu Video: Bị đàn chó săn dồn vào đường cùng, báo sư tử ngã xuống vực sâu
    Một con báo sư tử xấu số đã bị đàn chó dữ bao vây và dồn đến sát mép vực. Trong lúc sơ sẩy, con báo đã rơi xuống vực sâu 30 mét.
  • Ung thư có thể lây từ người sang người? Ung thư có thể lây từ người sang người?
    Các tế bào ung thư có thể lây truyền từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc với máu như hiến máu hoặc dùng chung kim tiêm, thậm chí từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Phát hiện "sa mạc" giữa đại dương và cái kết bất ngờ Phát hiện "sa mạc" giữa đại dương và cái kết bất ngờ
    Một đoàn thủy thủ đã tận mắt chứng kiến hiện tượng thiên nhiên kỳ thú là quá trình một hòn đảo hình thành ngay giữa đại dương bao la.
  • Những pha thoát hiểm kỳ lạ trong thảm họa Những pha thoát hiểm kỳ lạ trong thảm họa
    2 dân chài ở đảo Kiribati trên Thái Bình Dương đã thoát hiểm sau 57 ngày trôi dạt giữa biển khơi mà không có đồ ăn, thức uống. Họ sống sót khi rơi vào tâm bão giữa biển mênh mông.
  • Protein có vai trò gì với sức khỏe? Protein có vai trò gì với sức khỏe?
    Protein (hay còn gọi là chất đạm) là một trong những dưỡng chất quan trọng không thể thiếu trong chế độ ăn uống của chúng ta. Nhắc đến protein, rất nhiều người chỉ liên tưởng đến các loại thịt, tuy nhiên, trên thực tế, protein đến từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh