bấm còi xe

  • Có hay không thiên tài bẩm sinh? Có hay không thiên tài bẩm sinh?
    Câu “có công mài sắt có ngày nên kim” có thể thúc giục người ta cần mẫn hơn trong một môn thể thao hoặc một nhiệm vụ nào đó, và một số nghiên cứu cho rằng nhiều lĩnh vực khác cũng có chung phương trình này.
  • Ấn tượng với những chiếc xe đạp siêu độc đáo Ấn tượng với những chiếc xe đạp siêu độc đáo
    Không chỉ có xe motor, xe hơi mới gây được chú ý với mọi người, xe đạp cũng có nét độc đáo riêng của nó cùng những kiểu dáng không đụng hàng.
  • Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận Phẫu thuật bàn tay để thay đổi số phận
    Hiện nay, tại Nhật, lại đang rộ lên mốt phẫu thuật thẩm mỹ lòng bàn tay hòng làm thay đổi số phận cho những người không hài lòng với các đường chỉ tay thiên bẩm.
  • Vitamin K hỗ trợ quá trình đông máu Vitamin K hỗ trợ quá trình đông máu
    Vitamin K là một trong 4 loại vitamin hòa tan trong chất béo rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Vai trò chính của vitamin K là hỗ trợ quá trình đông máu, sự trao đổi chất của xương và trao đổi chất của canxi trong hệ thống mạch máu.
  • Hệ thống tưới rau qua điện thoại di động độc nhất ở Việt Nam Hệ thống tưới rau qua điện thoại di động độc nhất ở Việt Nam
    Bằng cách soạn tin nhắn thông thường, nội dung là mã code và gửi tới hộp điều khiển, sau 10 giây, các béc nước bắt đầu hoạt động. Dó là sáng kiến tưới rau bằng nhắn tin điện thoại độc nhất của anh Bùi Ngọc Minh Tâm ở TP.HCM giúp trồng rau sạch tại nhà.
  • Nhật ký cổ đại hé lộ quá trình xây Đại kim tự tháp Giza Nhật ký cổ đại hé lộ quá trình xây Đại kim tự tháp Giza
    Nhật ký từ 4.500 năm trước của một đội trưởng tham gia xây Đại kim tự tháp Giza mô tả chi tiết hoạt động hàng ngày, tiền công và bữa ăn của công nhân dưới trướng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân xe ôtô mất lái Tìm hiểu nguyên nhân xe ôtô mất lái
    Thời gian gần đây các vụ tai nạn giao thông của xe ô tô có nguyên nhân từ những tình huống "mất lái" diễn ra thường xuyên. Vậy nguyên nhân từ đâu mà các xe ô tô lại có thể mất lái?