bầu trời tím

  • Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay Cựu điệp viên Liên Xô kể chuyện săn đĩa bay
    Vào năm 1978, vài trăm người ở một thành phố thuộc Liên Xô thấy vật thể phát sáng lạ trên bầu trời trong nhiều giờ. Tưởng rằng Liên Xô tập trận bí mật, các nước láng giềng yêu cầu Moscow công bố thông tin.
  • UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi UFO xuất hiện liên tục ở Nam Phi
    Gert Jordaan, người sáng lập tổ chức Nghiên cứu UFO Nam Phi, nói rằng nhiều người tại thành phố Cape Town thấy những quầng sáng màu cam và lửa trên trời từ ngày 21 tới 27/2.
  • Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago Vụ hỏa hoạn lớn nhất lịch sử ở Chicago
    Ngày 8 tháng 10 năm 1871 là một ngày chủ nhật, trên đường phố Chicago nước Mỹ, người dân vui chơi chen chúc đầy chật đường phố. Trời tối dần, bỗng một ngôi nhà ở Đông Bắc thành phố bốc cháy. Đội chữa cháy nghe tin, chưa kịp đem dụng cụ tới, thì đã nghe báo có đám cháy thứ hai. Nhà thờ Xanh Bauyn cách nơi xảy ra đám cháy thứ nhất hơn 3 km cũng bốc cháy. Họ vội chia một nửa số quân đi chữa cháy ở nhà thờ. Tiếp đó còi báo cháy khắp nơi vang lên. Đội chữa cháy chạy Đông chạy Tây, không biết nên chữa
  • Video: Điều gì xảy ra nếu Trái đất mất oxy trong 5 giây? Video: Điều gì xảy ra nếu Trái đất mất oxy trong 5 giây?
    Oxy - nguyên tố chiếm khối lượng lớn nhất trong vỏ Trái đất và choán khoảng 20,9% thể tích không khí, thường được gọi là dưỡng khí và một phần tất yếu cho sự sống trên hành tinh chúng ta.
  • Phát hiện thêm 1 hành tinh có nước ở ngoài hệ Mặt trời, kích thước bằng sao Mộc Phát hiện thêm 1 hành tinh có nước ở ngoài hệ Mặt trời, kích thước bằng sao Mộc
    Các nhà khoa học cho biết họ vừa phát hiện một hành tinh kích thước tương đương sao Mộc ( Jupiter) có tồn tại nước trong bầu khí quyển của nó, nhờ việc ứng dụng công nghệ mới trong nghiên cứu vũ trụ.
  • Nghi ngờ UFO bay trên bầu trời Texas Nghi ngờ UFO bay trên bầu trời Texas
    Các chuyên gia hàng không đã vô cùng bối rối sau khi nhìn thấy một bức ảnh ghi lại hình ảnh một vât thể lạ bay trên bầu trời Texas, Mỹ.
  • Chụp được ảnh mặt trời xanh Chụp được ảnh mặt trời xanh
    Trang Huffingtonpost đã đăng tải "Bức ảnh thiên văn học trong ngày" gần đây nhất của NASA, cho chúng ta một biết thêm về màu giả của ngôi sao này với phiên bản màu "lạnh".
  • Truyền thuyết li kì về những người có đôi mắt tím Truyền thuyết li kì về những người có đôi mắt tím
    Bạn có biết màu mắt con người ngoài nâu, xanh dương và xanh lá thì còn có cả... màu tím hay không?
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.